Tình Taxi - When Lanes Merge Chưa Sub (2010)RSS Tình Taxi - When Lanes Merge Chưa Sub (2010)
Tình Taxi - When Lanes Merge
Diễn viên: Trịnh Tắc Sĩ, Quách Thiên Ni, Từ Tử San, Uyển Quỳnh
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.
Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red Mansions.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red MansionsChưa Sub Năm: 2012

Trong phiên bản lần này, khi kết thúc phim, nhà họ Giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987. Bảo Ngọc và Giả Lan đi học khiến cho nhà họ Giả lại có hy vọng vực dậy. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng cho biết, nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do Cao Ngạc viết tiếp, còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại. Sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng mới.

Hung Thủ Đồn Cảnh Sát Nightmares In Precinct 7.Diễn Viên: Hứa Chí An,Trương Minh Đà,Viên Khiết Doanh

Hung Thủ Đồn Cảnh Sát Nightmares In Precinct 7Chưa Sub Năm: 2001

Cảnh sát thám tử Fong Jing bắn vào đầu trong quá trình phá sản. Mặc dù ông sống sót vết thương gần chết người, ông là hôn mê và chỉ tỉnh dậy sau 2 năm. Trong quá trình phục hồi của mình, ông băn khoăn là để thấy rằng anh ấy có thể nhìn thấy bóng ma. Khi ông cố gắng bỏ qua khả năng này mới được tìm thấy anh ta trở lại công việc của cảnh sát

Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu Chabak.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu ChabakChưa Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của cặp vợ chồng hạnh phúc Suwon và Miyou trong chuyến du lịch kỷ niệm một năm ngày cưới. Mọi thứ trở nên rắc rối khi một người lạ xuất hiện, chuyến đi lãng mạn bỗng chốc biến thành ác mộng kinh hoàng.

Unknown2019-03-21 09:38:20

Tình Taxi - When Lanes Merge Chưa Sub (2010)

lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả hà gia bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù để thay thế chỗ của anh hà cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơntình taxi,xem phim tình taxi,download tình taxi,xem online tình taxi hd,xem tình taxi nhanh,tai phim tình taxi,when lanes merge,xem phim when lanes merge,download when lanes merge,xem online when lanes merge hd,xem when lanes merge nhanh,tai phim when lanes merge,trịnh tắc sĩ,quách thiên ni,từ tử san,uyển quỳnh