Tình Bạn - Friend, Our Legend Thuyết Minh (2009)RSS Tình Bạn - Friend, Our Legend Thuyết Minh (2009)
Tình Bạn - Friend, Our Legend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joon Seok con trai một đại ca giang hồ có tiếng, Dong Soo con trai người làm nghề mai táng, Sang Taek một cậu học sinh thông minh gương mẫu, Joong Ho một tên lắm lời. Họ là những người bạn thân, chia sẻ với nhau tất cả mọi điều.
Xoắn Não Die Now.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Tạ Giai Kiến,Trương Dư Hi,Chu Nguyên Băng,Triệu Dịch Hoan

Xoắn Não Die NowViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

sinh viên Hạ Trì thiên tính lương thiện, thông minh cẩn thận, là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường. Sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận, tiếp xúc với “vụ án Quý Lục”, bạn gái của Hạ Trì - Tình Tri, đột nhiên mất tích, để đi tìm Tình Tri, Hạ Trì và bạn tốt của mình Mạnh Tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “Die Now”, cùng nhau tham gia thế giới game xoắn não.

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Về cơ bản series này vẫn dựa trên nội dung của phim, thêm nhân vật mới và mở rộng phần kịch bản nền, và đi sâu vào những bí ẩn... Nếu bạn chưa biết thì bộ phim ngày trước có sự tham gia của Quentin Tarantino, nói về 2 tên cướp nhà băng, sau 1 phi vụ đã bỏ chạy sang Mexico. Trên đường đi, rất nhiều rắc rối xảy ra và kéo họ vào một câu lạc bộ thoát y do ma cà rồng làm chủ xị. Họ phải chiến đấu một mất một còn để sống sót tới bình minh.

Unknown2017-06-07 10:15:11

Tình Bạn - Friend, Our Legend Thuyết Minh (2009)

joon seok con trai một đại ca giang hồ có tiếng dong soo con trai người làm nghề mai táng sang taek một cậu học sinh thông minh gương mẫu joong ho một tên lắm lời họ là những người bạn thân chia sẻ với nhau tất cả mọi điềutình bạn,xem phim tình bạn,download tình bạn,xem online tình bạn hd,xem tình bạn nhanh,tai phim tình bạn,friend,our legend,xem phim friend,our legend,download friend,our legend,xem online friend,our legend hd,xem friend,our legend nhanh,tai phim friend,our legend