Tình Anh Em - My Bromance Việt Sub (2014)RSS Tình Anh Em - My Bromance Việt Sub (2014)
Tình Anh Em - My Bromance
Diễn viên: Pongsathorn Siripinta, Theerapat Lohanunth, Worakamol Nokkaew, Wittawat Taowkamlue
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái, tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt. Thật khó khăn để họ chấp nhận nhau, và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình, xã hội.
Người Phụ Nữ Mang Tên Niềm Vui Joy.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Robert De Niro,Bradley Cooper

Người Phụ Nữ Mang Tên Niềm Vui JoyThuyết Minh Năm: 2015

gia đình gồm 4 thế hệ và người mẹ đơn thân – Joy cùng ba đứa con. Đồng minh trở thành kẻ thù, kẻ thù trở thành đồng minh, một mình cô đã phải đương đầu với biết bao nỗi sợ hãi, sự phản bội và những “vết sẹo” trong tình yêu. Nhưng dường như không có gì có thể quật ngã được ý chí và tinh thần mãnh liệt của Joy. Cô đã nhanh chóng biến công ty của mình thành đế chế tỷ đô.

Nữ Quý Tộc Ophelia.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Robert De Niro,Bradley Cooper

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Người Hầu The Servant.Diễn Viên: Irene Dunne,Cary Grant,Randolph Scott

Người Hầu The ServantViệt Sub Năm: 2010

Giới thiệu: Bộ phim được xếp vào thể loại phim dành cho 19 tuổi trở lên bởi có nhiều đoạn “quá nóng”. Phim lấy gợi ý cốt truyện từ câu chuyện có thật về chuyện tình của nàng Chun Hyang thời Joseon

Buổi Sáng Vinh Quang Morning Glory.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Harrison Ford,Diane Keaton

Buổi Sáng Vinh Quang Morning GloryViệt Sub Năm: 2010

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau (do Ford và Keaton thủ vai) cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện. Anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên cao.

Unknown2023-06-22 20:00:42

Tình Anh Em - My Bromance Việt Sub (2014)

câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới thái tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt thật khó khăn để họ chấp nhận nhau và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình xã hộitình anh em,xem phim tình anh em,download tình anh em,xem online tình anh em hd,xem tình anh em nhanh,tai phim tình anh em,my bromance,xem phim my bromance,download my bromance,xem online my bromance hd,xem my bromance nhanh,tai phim my bromance,pongsathorn siripinta,theerapat lohanunth,worakamol nokkaew,wittawat taowkamlue