Tín Hiệu Kích Động - The Signal Việt Sub (2014)RSS Tín Hiệu Kích Động - The Signal Việt Sub (2014)
Tín Hiệu Kích Động - The Signal
Diễn viên: Brenton Thwaites, Olivia Cooke, Beau Knapp
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.
Trò Chơi Tử Thần Game Of Death.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Tử Thần Game Of DeathViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Trường Học Bá Vương Future Cops.Diễn Viên: Andy Lau,Jacky Cheung,Aaron Kwok

Trường Học Bá Vương Future CopsViệt Sub Năm: 1993

1 nhóm đặc cảnh thời gian từ năm 2043 quay trở về năm 1993 để đuổi theo 1 nhóm cướp thời gian cũng quay về quá khứ để tẩy não của 1 vị thẩm phán. Vị thẩm phán này trong tương lai sẽ bắt giam tướng quân của bọn chúng. Tất cả nhân vật trong phim đều lấy theo game Street Fighters, game này trước đây ai hay chơi điện tử 4 nút chắc biết, giờ được nâng cấp lên Street Fighter 4

Unknown2014-10-05 04:10:35

Tín Hiệu Kích Động - The Signal Việt Sub (2014)

nick và jonah là những tân sinh viên của viện công nghệ massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của nick họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họtín hiệu kích động,xem phim tín hiệu kích động,download tín hiệu kích động,xem online tín hiệu kích động hd,xem tín hiệu kích động nhanh,tai phim tín hiệu kích động,the signal,xem phim the signal,download the signal,xem online the signal hd,xem the signal nhanh,tai phim the signal,brenton thwaites,olivia cooke,beau knapp