Tiên Sinh Âm Dương - Mr Ghost Việt Sub (2023)RSS Tiên Sinh Âm Dương - Mr Ghost Việt Sub (2023)
Tiên Sinh Âm Dương - Mr Ghost
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.
Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1Việt Sub Năm: 2006

Chuyện xảy ra trong thập niên 80, khi một nhóm thanh thiếu niên đi dã ngoại và đã tìm thăm lại một khách sạn bị bỏ hoang trong rừng. Và tai họa đã ập xuống, họ bị săn đuổi bởi một kẻ giết người tâm thần bí ẩn trong một khu rừng hoang vắng của Na Uy.

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel Attacks.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel AttacksViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về câu chuyện của một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật với hình dáng dễ thương nhưng có thể gây chết người. Nó sinh trưởng bằng cách chui vào cơ thể con người. Bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười hơn cả nỗi sợ hãi.

Cát Lún Quicksand.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Cát Lún QuicksandViệt Sub Năm: 2023

theo chân một cặp vợ chồng Mỹ đang đứng trước ngưỡng cửa ly hôn, họ đi du lịch đến Colombia để tham dự một hội nghị công việc. Trên đường đi bộ qua rừng mưa, một cơn bão khiến họ mắc kẹt trong một cái hố cát lún.

Đảo Kinh Hoàng Fantasy Island.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Đảo Kinh Hoàng Fantasy IslandThuyết Minh Năm: 2020

sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú Fantasy Island - khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài Roarke.Tại đây, mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ, khát vọng, mong ước của từng người.

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The Whale.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Monica Keena,Tippi Hedren

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The WhaleThuyết Minh Năm: 2017

Chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển, Joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết Annabel xinh đẹp của anh, nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật. Sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ, sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sáng.

Unknown2023-09-18 14:33:48

Tiên Sinh Âm Dương - Mr Ghost Việt Sub (2023)

một nhân vật quái đản tên diêm bất phiền được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn diêm bất phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷtiên sinh âm dương,xem phim tiên sinh âm dương,download tiên sinh âm dương,xem online tiên sinh âm dương hd,xem tiên sinh âm dương nhanh,tai phim tiên sinh âm dương,mr ghost,xem phim mr ghost,download mr ghost,xem online mr ghost hd,xem mr ghost nhanh,tai phim mr ghost