Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu - Sword And Fairy 6 Thuyết Minh (2024)RSS Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu - Sword And Fairy 6 Thuyết Minh (2024)
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu - Sword And Fairy 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Việt Kim Triêu và Việt Kỳ sống cùng nhau ở thôn Ô Nham ba năm, có mối quan hệ “cộng hưởng” kỳ diệu, nhưng lại không hay biết gì về thân thế của nhau.
Người Đẹp Kỳ Lạ Yai Kanlaya.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Michael Pataradet Sa,Nguankwamdee

Người Đẹp Kỳ Lạ Yai KanlayaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Hormnam (Bow) là một thực tập sinh cho một bộ phim đang quay tại nhà một nữ diễn viên nổi tiếng. Tại đó Hormnam đã gặp hồn ma của Putkanlaya, một diễn viên đang lên thì bỗng nhiên tự tử để danh tiếng vừa lóe sáng đã vụt tắt. Putkanlaya yêu cầu Hormnam là cầu nối cho bà với chồng và con trai của bà Sawat (Michael).

Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển Nang Tinh Ve Lap Bien.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lý Giải,Từ Thiếu Cường,Thư Sướng,Nhan Đơn Thân

Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển Nang Tinh Ve Lap BienViệt Sub Năm: 2006 (Tập 33/33)

Truyền thuyết về Tinh Vệ từ lâu đã được lưu truyền trong dân gian TQ, kể về một thời hồng hoang của lịch sử con người, là cuộc chiến đấu chống lại tự nhiên, khẳng định chính nghĩa của con người và của chính thế giới các vị thần. Đó là khi người và thần con chung sống với nhau, giữa người và thần thậm chí đã nảy sinh những mối tình cảm sâu nặng, tạo nên những khúc tình ca đẫm lệ

Dạ Thiên Tử The Dark Lord.Diễn Viên: Từ Hải Kiều,Tổng Tổ Nhi,Vũ Đồng,Vương Tử Đồng,Tưởng Thấm Vân

Dạ Thiên Tử The Dark LordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

cải biên từ tác phẩm cùng tên của Nguyệt Quan, là một câu chuyện truyền kỳ về Diệp Tiểu Thiên (do Từ Hải Kiều thủ vai), tên quản ngục nho nhỏ ở Lục Phiến môn. Vì một bức di thư mà rời khỏi kinh thành bước chân vào giang hồ, nhưng số phận lại đẩy hắn vào giữa chốn quan trường Đại Minh.

Trùng Tử The Journey Of Chong Zi.Diễn Viên: Từ Hải Kiều,Tổng Tổ Nhi,Vũ Đồng,Vương Tử Đồng,Tưởng Thấm Vân

Trùng Tử The Journey Of Chong ZiThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 41/41)

Xuất thân ăn mày nhưng Trùng Tử có tấm lòng hướng thiện, muốn gia nhập tiên môn. Trớ trêu bản thân Trùng Tử lại là người trời sinh sát khí, tố chất dễ bị nhập ma hơn là tu đạo. Vì lý do này mà sư phụ cô, Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) đã không dạy Trùng Tử bất kỳ pháp thuật nào, tránh gây họa trong tương lai.

Unknown2024-02-08 18:58:50

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu - Sword And Fairy 6 Thuyết Minh (2024)

việt kim triêu và việt kỳ sống cùng nhau ở thôn ô nham ba năm có mối quan hệ “cộng hưởng” kỳ diệu nhưng lại không hay biết gì về thân thế của nhautiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu,xem phim tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu,download tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu,xem online tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu hd,xem tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu nhanh,tai phim tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu,sword and fairy 6,xem phim sword and fairy 6,download sword and fairy 6,xem online sword and fairy 6 hd,xem sword and fairy 6 nhanh,tai phim sword and fairy 6