Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 - Sword And Fairy 4 Thuyết Minh (2024)RSS Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 - Sword And Fairy 4 Thuyết Minh (2024)
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 - Sword And Fairy 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 nhân vật chính là Vân Thiên Hà và Hàn Lăng Sa. Mười chín năm trước, Quỳnh Hoa phái lợi dụng tình hình chiếm lấy linh lực, gây ra cuộc chiến lớn giữa người và yêu, cả hai bên đều chịu tổn thất nặng nề.
Lưỡng Bất Nghi The Trust

Lưỡng Bất Nghi The TrustViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Hoàng hậu Từ Ngọc xuất thân con nhà võ, tuy nàng không giỏi cầm kỳ thi hoạ nhưng binh lược không hề thua kém đấng nam nhi nào. Từ Ngọc vào hoàng cung liền bị hoàng đế Diệp Cẩm Vân lạnh nhạt, chịu đủ loại uất ức.

Vùng Đất Của Thủ Lĩnh Rồng Spellbinder Land Of The Dragon Lord.Diễn Viên: Zbych Trofimiuk,Gosia Piotrowska,Brian Rooney

Vùng Đất Của Thủ Lĩnh Rồng Spellbinder Land Of The Dragon LordViệt Sub Năm: 1997 (Tập 12/26)

Từ một trò đùa trong đợt cắm trại ở trường, cậu bé 15 tuổi, Paul Reynolds, vô tình di chuyển qua cánh cổng nối thế giới của cậu với thế giới song song. Thế giới này là một xã hội phân biệt đẳng cấp và có trình độ công nghệ khác hẳn với nơi Paul đang sống. Tại vùng đất này, cậu đã gặp cô gái bản xứ tên Riana và kết bạn với cô. Một bộ phim hấp dẫn cả khán giả lớn tuổi và nhỏ tuổi.

Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy Destiny.Diễn Viên: Zbych Trofimiuk,Gosia Piotrowska,Brian Rooney

Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Trái đất năm 2020, băng vương Ca Sách chuyển thế thành người điều hành của công ty kĩ thuật công nghệ Phùng Sách ( Phùng Thiệu Phong). Trong một lần vô tình mở ra cách cửa thông với Băng tộc và dần dần khôi phục kí ức và ăng lực của kiếp trước. Đồng thời anh cũng gặp lại người yêu kiếp trước Lê Lạc mà giờ là Lạc Lạc ( Trương Vũ Khởi) từ đó dẫn với một đoạn tình duyên đẹp đẽ mạo hiểm giữa kiếp này và kiếp trước.

Những Vị Thần Đỉnh Olympia Phần 1 Olympus Season 1.Diễn Viên: Tom York,Sonya Cassidy,Sonita Henry

Những Vị Thần Đỉnh Olympia Phần 1 Olympus Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/13)

Xoay quanh chuyến hành trình của chàng trai trẻ tuổi Hero với 1 cô gái xinh đẹp bị các vị thần Olympus trục xuất tới cõi vô thức còn được biết đến với tên gọi Vương Quốc Hades. Tại đây Hero đi tìm sự thật về quá khứ của mình mà chắc chắn rằng việc đó có liên quan tới vị thần của bản thân. Rồi từ 1 chàng trai lương thiện, Hero sẽ trở thành người lãnh tàn nhẫn của con người

Unknown2024-02-08 19:07:09

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 - Sword And Fairy 4 Thuyết Minh (2024)

2 nhân vật chính là vân thiên hà và hàn lăng sa mười chín năm trước quỳnh hoa phái lợi dụng tình hình chiếm lấy linh lực gây ra cuộc chiến lớn giữa người và yêu cả hai bên đều chịu tổn thất nặng nềtiên kiếm kỳ hiệp 4,xem phim tiên kiếm kỳ hiệp 4,download tiên kiếm kỳ hiệp 4,xem online tiên kiếm kỳ hiệp 4 hd,xem tiên kiếm kỳ hiệp 4 nhanh,tai phim tiên kiếm kỳ hiệp 4,sword and fairy 4,xem phim sword and fairy 4,download sword and fairy 4,xem online sword and fairy 4 hd,xem sword and fairy 4 nhanh,tai phim sword and fairy 4