Thực Tập Sinh Tàn Nhẫn - Cruel Intern - Cold Blooded Intern Việt Sub (2023)RSS Thực Tập Sinh Tàn Nhẫn - Cruel Intern - Cold Blooded Intern Việt Sub (2023)
Thực Tập Sinh Tàn Nhẫn - Cruel Intern - Cold Blooded Intern
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Go Hae Ra, một người phụ nữ đã từng làm việc chăm chỉ trong ngành bán hàng. Tuy nhiên, sau khi sinh con, cô đã quyết định nghỉ việc để dành thời gian chăm sóc và nuôi dưỡng con cái. Trải qua 7 năm, Hae Ra quyết định trở lại công việc và bắt đầu tìm kiếm một công việc mới.
Có 22K Ước Mơ Bay Cao 22K Aim High.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Vương Hựu Thắng,Quách Thư Dao,Mạnh Cảnh Như

Có 22K Ước Mơ Bay Cao 22K Aim HighViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

kể về bốn bạn trẻ đang vào năm 3 đại học mang trong mình ước mơ thành công và có được một công việc như ý. Mỗi người đều có những mong muốn riêng và rõ ràng về mẫu người mà họ sẽ vươn tới. Nhưng ngay sau khi tốt nghiệp và bắt đầu tìm kiếm việc làm, hiện thực trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Cả bốn bạn trẻ đều phải vật lộn với những công việc nhàm chán không có tương lai.

Định Mệnh Anh Yêu Em Fated To Love You.Diễn Viên: Nguyễn Kinh Thiên,Trần Kiều Ân,Bạch Hâm Tuệ

Định Mệnh Anh Yêu Em Fated To Love YouViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/23)

Cô gái trong sáng và chàng công tử - hai người xa lạ vô tình Trần Kiều Ân (vai Trần Hân Di) - một cô gái chất phác, bình dị. Từ nhỏ Hân Di đã rất sợ người khác không thích mình nên lúc nào cũng cố gắng đáp ứng yêu cầu của mọi người và được đặt biệt danh "miếng giấy dán" (Sticky Note Girl). Hân Di coi trọng tình cảm đến khờ khạo, cá tính nhưng lại mềm yếu. Một ngày, để giành được trái tim của kẻ trăng hoa Cổ Trì, cô bỏ ra một số tiền lớn để cùng đi tàu du lịch với anh ta. Trên con tàu Star

Unknown2023-12-13 23:07:27

Thực Tập Sinh Tàn Nhẫn - Cruel Intern - Cold Blooded Intern Việt Sub (2023)

go hae ra một người phụ nữ đã từng làm việc chăm chỉ trong ngành bán hàng tuy nhiên sau khi sinh con cô đã quyết định nghỉ việc để dành thời gian chăm sóc và nuôi dưỡng con cái trải qua 7 năm hae ra quyết định trở lại công việc và bắt đầu tìm kiếm một công việc mớithực tập sinh tàn nhẫn,xem phim thực tập sinh tàn nhẫn,download thực tập sinh tàn nhẫn,xem online thực tập sinh tàn nhẫn hd,xem thực tập sinh tàn nhẫn nhanh,tai phim thực tập sinh tàn nhẫn,cruel intern,cold blooded intern,xem phim cruel intern,cold blooded intern,download cruel intern,cold blooded intern,xem online cruel intern,cold blooded intern hd,xem cruel intern,cold blooded intern nhanh,tai phim cruel intern,cold blooded intern