Thợ Săn Thành Phố - City Hunter Việt Sub (2024)RSS Thợ Săn Thành Phố - City Hunter Việt Sub (2024)
Thợ Săn Thành Phố - City Hunter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vừa là tay thiện xạ xuất chúng, vừa cũng là trai hư "hết thuốc chữa", thám tử tư Saeba Ryo bất đắc dĩ liên minh với em gái của người cộng sự quá cố để điều tra cái chết của anh ấy.
Trà Lầu Long Phụng Lung Fung Restaurant.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung RestaurantThuyết Minh Năm: 1990

Long sau khi ra tù dự tính sẽ rửa tay làm lại cuộc đời nhưng thân đã làm người trong giang hồ thì có chết cũng không gột sạch được. Sau cái chết của chú Kiên, người anh em thân thiết với mình, Long đã tụ họp anh em đi trả thù cho cho chú Kiên.

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes Back.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Trịnh Khải

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes BackThuyết Minh Năm: 2015

chuyện của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết). Trong một lần công tác, cô đã gặp lại Dư Phi (Trịnh Khải) – một ngôi sao mà nhiều năm trước Y Trạch đã từng gặp gỡ. Họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua”. Trải qua thời một khoảng thời gian, Y Trạch và Dư Phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau. Ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trước?

Yêu Nhầm Sếp Bự Long Shot.Diễn Viên: Charlize Theron,Seth Rogen,June Diane Raphael,Oshea Jackson Jr,Ravi Patel,Bob

Yêu Nhầm Sếp Bự Long ShotThuyết Minh Năm: 2019

của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.

Unknown2024-04-26 21:06:26

Thợ Săn Thành Phố - City Hunter Việt Sub (2024)

vừa là tay thiện xạ xuất chúng vừa cũng là trai hư quot hết thuốc chữa quot thám tử tư saeba ryo bất đắc dĩ liên minh với em gái của người cộng sự quá cố để điều tra cái chết của anh ấythợ săn thành phố,xem phim thợ săn thành phố,download thợ săn thành phố,xem online thợ săn thành phố hd,xem thợ săn thành phố nhanh,tai phim thợ săn thành phố,city hunter,xem phim city hunter,download city hunter,xem online city hunter hd,xem city hunter nhanh,tai phim city hunter