Thiên Thần Nhỏ - The Littlest Angel Việt Sub (2011)RSS Thiên Thần Nhỏ - The Littlest Angel Việt Sub (2011)
Thiên Thần Nhỏ - The Littlest Angel
Diễn viên: Ed Kelly, Nina Kircher And Clarity Patton
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặc dù mới đến ở trên thiên đàng, nhưng cậu bé thiên thần 5 tuổi với tên gọi “Littlest Angel” muốn trở về Trái đất với người bạn Halo của mình, một con chó nhỏ dễ thương biết nói chuyện và có một đôi cánh, để lấy lại hộp kho báu của mình bị bỏ quên. Trong khi ở trên trái đất, cậu bé bị bắt cóc bởi những người chủ đáng sợ của công ty Traveling Freak Show.
Nhím Siêu Tốc Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Mélissa Theuriau,Arié Elmaleh

Nhím Siêu Tốc Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 1991

Nơi sống của Sonic là trên Đảo Nổi (Angel Island), đây là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời. Có thể nói Sonic như cơn gió, phóng thoáng, mạnh mẽ, thích phiêu lưu, thoải mái và chu đáo. Thiếu kiên nhẫn và thường đâm đầu vào rắc rối mà không suy nghĩ gì, vì lòng tự tin của cậu ta không bao giờ lung lay, kể cả khi gặp những rắc rối khủng khiếp nhất. Cậu thích nhạc rock.

Tiểu Đội Cò Bay Storks.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Mélissa Theuriau,Arié Elmaleh

Tiểu Đội Cò Bay StorksViệt Sub Năm: 2016

dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black Cat.Diễn Viên: Akito Ohtsuka,Mao Inoue,Motonori Sakakibara,Ryôhei Suzuki

Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black CatThuyết Minh Năm: 2016

Rudolf, chú mèo mun nhỏ nhắn và dễ thương bỗng một ngày đi lạc và phải rời xa cô chủ nhỏ thân yêu của mình. Không hiểu vì lý do gì mà khi tỉnh giấc, Rudolf nhận ra mình đang ở trên một chiếc xe tải đường dài hướng đến thành phố Tokyo.

Unknown2015-05-20 09:20:09

Thiên Thần Nhỏ - The Littlest Angel Việt Sub (2011)

mặc dù mới đến ở trên thiên đàng nhưng cậu bé thiên thần 5 tuổi với tên gọi “littlest angel” muốn trở về trái đất với người bạn halo của mình một con chó nhỏ dễ thương biết nói chuyện và có một đôi cánh để lấy lại hộp kho báu của mình bị bỏ quên trong khi ở trên trái đất cậu bé bị bắt cóc bởi những người chủ đáng sợ của công ty traveling freak showthiên thần nhỏ,xem phim thiên thần nhỏ,download thiên thần nhỏ,xem online thiên thần nhỏ hd,xem thiên thần nhỏ nhanh,tai phim thiên thần nhỏ,the littlest angel,xem phim the littlest angel,download the littlest angel,xem online the littlest angel hd,xem the littlest angel nhanh,tai phim the littlest angel,ed kelly,nina kircher and clarity patton