Thiên Tài Bất Hảo - Bad Genius Chưa Sub (2017)RSS Thiên Tài Bất Hảo - Bad Genius Chưa Sub (2017)
Thiên Tài Bất Hảo - Bad Genius
Diễn viên: Chanon Santinatornkul, Eisaya Hosuwan, Teeradon Supapunpinyo, Chanon Santinatornkul
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lynn, một sinh viên thiên tài,cô nhận được một nhiệm vụ dẫn cô tới Sydney, Australia để hoàn thành bài kiểm tra với giá trị hàng triệu Baht.Lynn và người bạn cùng lớp phải hoàn thành kỳ thi STIC quốc tế (SAT) và trả lời lại cho bạn bè của mình ở Thái Lan trước khi kỳ thi diễn ra một lần nữa ở quê nhà.
Không Nhân Nhượng Fire With Fire.Diễn Viên: Josh Duhamel,Rosario Dawson And Bruce Willis

Không Nhân Nhượng Fire With FireChưa Sub Năm: 2012

Sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn bạo một chủ cửa tiệm bán đồ và con trai của anh một lính cứu hỏa, Jeremy Coleman gần như sắp bước ra khỏi cuộc đời của ông. Và ông bị buộc phải làm chứng chống lại tên trùm tội ác Hagan, dưới chương trình bảo vệ nhân chứng của U.S. Marshall. Và với danh tính mới, ông và Jeremy bị cuốn vào 1 vòng xoáy để lấy lại cuộc sống cũ và cứu mạng những người mà họ thương yêu.

Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.a.Diễn Viên: Kurt Russell,Steve Buscemi,Cliff Robertson,Valeria Golino,Stacy Keach

Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.aChưa Sub Năm: 1996

Năm 2013, thành phố LA, cũng như thành phố lân cận NewYork bị chia cắt với đất nước bởi một loạt các trận động đất. Thành phố xinh đẹp đã trở thành một nhà tù giam lỏng.Thêm vào đó, Hoa Kỳ đã trở thành một xã hội tốt đẹp hơn.

Lục Kỵ Sĩ The Green Knight.Diễn Viên: Kurt Russell,Steve Buscemi,Cliff Robertson,Valeria Golino,Stacy Keach

Lục Kỵ Sĩ The Green KnightViệt Sub Năm: 2021

kể về Gawain - người cháu trai của vua Arthur trong thần thoại. Gawain là một người có lối sống trác táng, trong giây phút mà chấp nhận lời thách đấu từ Lục Kỵ Sĩ - một nhân vật bí ẩn, phủ lên người màu xanh lục cùng cây rìu màu xanh.

Unknown2017-10-26 05:46:15

Thiên Tài Bất Hảo - Bad Genius Chưa Sub (2017)

lynn một sinh viên thiên tài cô nhận được một nhiệm vụ dẫn cô tới sydney australia để hoàn thành bài kiểm tra với giá trị hàng triệu bahtlynn và người bạn cùng lớp phải hoàn thành kỳ thi stic quốc tế sat và trả lời lại cho bạn bè của mình ở thái lan trước khi kỳ thi diễn ra một lần nữa ở quê nhàthiên tài bất hảo,xem phim thiên tài bất hảo,download thiên tài bất hảo,xem online thiên tài bất hảo hd,xem thiên tài bất hảo nhanh,tai phim thiên tài bất hảo,bad genius,xem phim bad genius,download bad genius,xem online bad genius hd,xem bad genius nhanh,tai phim bad genius,chanon santinatornkul,eisaya hosuwan,teeradon supapunpinyo,chanon santinatornkul