Thiên Đường Trong Quân Ngũ - Paradise In Service Việt Sub (2014)RSS Thiên Đường Trong Quân Ngũ - Paradise In Service Việt Sub (2014)
Thiên Đường Trong Quân Ngũ - Paradise In Service
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1969, quân Nhật vừa rút khỏi Đài Loan, chiến trường Kinh Môn ổn định và quân đội tại hòn đảo Kim Môn xa xôi và hiểm trở không còn phải gồng mình chống giặc.
Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of Clarity.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of ClarityViệt Sub Năm: 2020

Sau khi bạn gái Georgia (Samara Weaving, Ready or Not) bị sát hại bởi những tên tội phạm châu Âu, Sam (Zach Avery, Fury) chạy trốn đến Paris để trốn tránh. Nhiều năm sau, anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim Hollywood mà anh chắc chắn là Georgia.

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still Alice.Diễn Viên: Julianne Moore,Alec Baldwin,Kristen Stewart

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still AliceViệt Sub Năm: 2014

Không lâu sau sinh nhật tuổi 50, Alice được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer khởi phát sớm. Từ một tiến sĩ ngôn ngữ học nổi tiếng, Alice dần mất đi khả năng ngôn ngữ và các kĩ năng tự chăm sóc mình khác. Đối với Alice, mỗi ngày là một cuộc đấu tranh để không quên đi mình trước kia.

Làm Sao Em Biết How Do You Know.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Paul Rudd,Owen Wilson,Jack Nicholson,Kathryn Hahn,Mark Linn,Baker

Làm Sao Em Biết How Do You KnowViệt Sub Năm: 2010

àm sao em biết khi em đang yêu? Làm sao em biết khi em gặp rắc rối? Làm sao em biết khi em gặp may mắn? Đây là một bộ phim hài hước, lãng mạn kể về cuộc tình tay ba giữa Lisa Jorgenson

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon Junction.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Paul Rudd,Owen Wilson,Jack Nicholson,Kathryn Hahn,Mark Linn,Baker

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon JunctionViệt Sub Năm: 1988

Một cô gái trẻ miền Nam tạm thời từ bỏ lối sống sang chảnh của mình và cuộc hôn nhân sắp đặt, sắp đặt để có một cuộc tình đầy dục vọng và khiêu dâm với một người đàn ông cuồng dâm làm việc tại một lễ hội địa phương.

Unknown2024-04-11 19:51:39

Thiên Đường Trong Quân Ngũ - Paradise In Service Việt Sub (2014)

năm 1969 quân nhật vừa rút khỏi đài loan chiến trường kinh môn ổn định và quân đội tại hòn đảo kim môn xa xôi và hiểm trở không còn phải gồng mình chống giặcthiên đường trong quân ngũ,xem phim thiên đường trong quân ngũ,download thiên đường trong quân ngũ,xem online thiên đường trong quân ngũ hd,xem thiên đường trong quân ngũ nhanh,tai phim thiên đường trong quân ngũ,paradise in service,xem phim paradise in service,download paradise in service,xem online paradise in service hd,xem paradise in service nhanh,tai phim paradise in service