The New Gate - Cánh Cổng Mới Việt Sub (2024)RSS The New Gate - Cánh Cổng Mới Việt Sub (2024)
The New Gate - Cánh Cổng Mới
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trò chơi online bỗng dưng trờ thành trò chơi của tử thần sau khi 10.000 người bị cuốn vào trò chơi.
Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin Cybuster

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin CybusterViệt Sub Năm: 1999 (Tập 15/26)

Năm 2040, tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố Tokyo bị hủy hoại. Một thanh niên tên Ken Ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của DC, một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổ.

100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru 2Nd Season I’M Standing On A Million Lives Season 2

100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru 2Nd Season I’M Standing On A Million Lives Season 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới

Unknown2024-04-28 13:11:52

The New Gate - Cánh Cổng Mới Việt Sub (2024)

một trò chơi online bỗng dưng trờ thành trò chơi của tử thần sau khi 10000 người bị cuốn vào trò chơithe new gate,xem phim the new gate,download the new gate,xem online the new gate hd,xem the new gate nhanh,tai phim the new gate,cánh cổng mới,xem phim cánh cổng mới,download cánh cổng mới,xem online cánh cổng mới hd,xem cánh cổng mới nhanh,tai phim cánh cổng mới