Thế Giới Viễn Tây Phần 2 - Westworld Season 2 Việt Sub (2018)RSS Thế Giới Viễn Tây Phần 2 - Westworld Season 2 Việt Sub (2018)
Thế Giới Viễn Tây Phần 2 - Westworld Season 2
Diễn viên: Ed Harris, James Marsden, Thandie Newton, Talulah Riley
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một công viên giải trí tương lai tái hiện chân thực nhất về thế giới ngày mà ông cố chúng ta còn chưa chào đời do Giáo sư Robert Ford sáng lập nên. Công nghệ hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho du khách, đảm bảo họ có trải nghiệm không thể thực hơn.
Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2.Diễn Viên: Adelaide Kane,Megan Follows,Torrance Coombs

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/23)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi lên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of Deity.Diễn Viên: Adelaide Kane,Megan Follows,Torrance Coombs

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of DeityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

kể về cứ sau mỗi 99 năm, Thần chết Kokdu sẽ trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người. Lần đến trần thế này, anh sống với thân phận của Do Jin Woo. Han Gye Jeol là một bác sĩ, nhưng luôn bị coi thường bởi cô tốt nghiệp tại một trường không mấy danh tiếng.

Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới 10 Ways To End The World.Diễn Viên: Adelaide Kane,Megan Follows,Torrance Coombs

Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới 10 Ways To End The WorldViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Khủng long, voi ma mút, người Neanderthal...là các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử tiến hóa. Các loài đó từng phát triển thịnh vượng rồi cũng bị tuyệt chủng. và đó không phải là các loài duy nhất. Hơn 99% các loài từng có trên trái đất đã tuyệt chủng. Loài người mới chỉ vừa đặt chân lên vũ đài tiến hóa, bộ não lớn giúp chúng ta định cư ở các vùng xa xôi nhất thế giới. Và dân số lên tới hơn 7 tỉ người.

Hành Trình Khám Phá Star Trek: Discovery.Diễn Viên: Jason Isaacs,Doug Jones,Shazad Latif

Hành Trình Khám Phá Star Trek: DiscoveryViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

có dòng thời gian trước 10 năm so với bản phim Star Trek gốc vào năm 1966. Theo CBS, bộ phim sẽ theo hành trình của Starfleet trên đường khám phá những thế giới mới, những dạng sống mới. Trong quá trình đó, những Sĩ Quan của tàu Starfleet khám phá ra rằng để có thể hiểu được tất cả các giống loài ngoài hành inh, họ phải hiểu chính bản thân mình trước.

Unknown2018-12-11 04:05:19

Thế Giới Viễn Tây Phần 2 - Westworld Season 2 Việt Sub (2018)

một công viên giải trí tương lai tái hiện chân thực nhất về thế giới ngày mà ông cố chúng ta còn chưa chào đời do giáo sư robert ford sáng lập nên công nghệ hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho du khách đảm bảo họ có trải nghiệm không thể thực hơnthế giới viễn tây phần 2,xem phim thế giới viễn tây phần 2,download thế giới viễn tây phần 2,xem online thế giới viễn tây phần 2 hd,xem thế giới viễn tây phần 2 nhanh,tai phim thế giới viễn tây phần 2,westworld season 2,xem phim westworld season 2,download westworld season 2,xem online westworld season 2 hd,xem westworld season 2 nhanh,tai phim westworld season 2,ed harris,james marsden,thandie newton,talulah riley