Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ - Jurassic World: Fallen Kingdom Thuyết Minh (2018)RSS Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ - Jurassic World: Fallen Kingdom Thuyết Minh (2018)
Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ - Jurassic World: Fallen Kingdom
Diễn viên: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Rafe Spall
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.
Bên Trong Khu Rừng Into The Forest.Diễn Viên: Ellen Page,Evan Rachel Wood,Max Minghella,Callum Rennie

Bên Trong Khu Rừng Into The ForestThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một tiểu thuyết cùng tên, là câu chuyện kể về hai chị em Nell(Ellen Page) và Eva (Evan Rachel Wood). Hai cô gái sống trong một ngôi nhà biệt lập trong một khu rừng ở miền Tây nước Mỹ, cố gắng chiến đấu để tồn tại sau một cuộc khủng hoảng năng lượng diện rộng.

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless Love.Diễn Viên: Ellen Page,Evan Rachel Wood,Max Minghella,Callum Rennie

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless LoveThuyết Minh Năm: 2020

câu chuyện tình giữa chàng trai nhút nhát và cô gái mang chứng trầm cảm. Tân Đường có khả năng điều khiển âm thanh. Khi anh đang quét mộ cho cha mẹ, anh đã tình cờ gặp Cát Trạch, một cô gái đang lứa tuổi học sinh và có vẻ không mấy thân thiện với những hành vi của cô ở nghĩa trang.ua

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night Watcher.Diễn Viên: Ellen Page,Evan Rachel Wood,Max Minghella,Callum Rennie

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night WatcherViệt Sub Năm: 2023

Trong thị trấn Lâm Gia, vào thời kỳ Dân Quốc, một biến cố đáng kỳ quái xảy ra. Hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí, biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chết.

Cuộc Săn Lùng Sản Vật Prospect.Diễn Viên: Ellen Page,Evan Rachel Wood,Max Minghella,Callum Rennie

Cuộc Săn Lùng Sản Vật ProspectViệt Sub Năm: 2018

kể về hành trình đi tìm báu vật trên một hành tinh xa xôi của cô gái trẻ Cee và cha mình. Trong chuyến du hành đầy may rủi, họ luôn đặt quyết tâm cao nhất để có thể thu về thật nhiều sản vật và đá quý

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A Deadpool.Diễn Viên: Ellen Page,Evan Rachel Wood,Max Minghella,Callum Rennie

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A DeadpoolThuyết Minh Năm: 2018

Once Upon A Deadpool (Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa) là phiên bản Deadpool 2 dành cho thiếu nhi và gia đình. Vốn được ra mắt vào tháng 5 năm nay nhưng với mác 18+ máu me và tục bậy, nên Pool bựa nhà ta quyết tâm đem tới một bộ phim "sạch sẽ" cho mọi lứa tuổi ra mắt đúng dịp Giáng Sinh.

Unknown2020-05-07 15:53:13

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ - Jurassic World: Fallen Kingdom Thuyết Minh (2018)

bốn năm sau thảm họa công viên kỷ jura bị hủy diệt một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi isla nublar bị con người bỏ hoang owen và claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lạithế giới khủng long,vương quốc sụp đổ,xem phim thế giới khủng long,vương quốc sụp đổ,download thế giới khủng long,vương quốc sụp đổ,xem online thế giới khủng long,vương quốc sụp đổ hd,xem thế giới khủng long,vương quốc sụp đổ nhanh,tai phim thế giới khủng long,vương quốc sụp đổ,jurassic world,fallen kingdom,xem phim jurassic world,fallen kingdom,download jurassic world,fallen kingdom,xem online jurassic world,fallen kingdom hd,xem jurassic world,fallen kingdom nhanh,tai phim jurassic world,fallen kingdom,chris pratt,bryce dallas howard,rafe spall