Thế Giới Bí Ẩn Của Cá Mập - Shark Thuyết Minh (2015)RSS Thế Giới Bí Ẩn Của Cá Mập - Shark Thuyết Minh (2015)
Thế Giới Bí Ẩn Của Cá Mập - Shark
Diễn viên: Andrea Marshall, Paul Mcgann, Peter Drost
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Loạt phim được thực hiện trên phạm vi rộng này ghi lại cuộc sống bí mật của cá mập từ Bắc Cực đến vùng nhiệt đới, tiết lộ sự đa dạng và xã hội tuyệt vời của chúng.
Ma Thổi Đèn: Tinh Tuyệt Cổ Thành Candle In The Tomb

Ma Thổi Đèn: Tinh Tuyệt Cổ Thành Candle In The TombViệt Sub Năm: 2016 (Tập 21/21)

một trong những bộ truyện thuộc chủ đề "trộm mộ" nổi tiếng của xứ Trung. Bộ truyện gồm 8 phần, mỗi phần sẽ là một cuộc phiêu lưu ly kỳ, rùng rợn của bộ ba Hồ Bát Nhất, Shirley Dương và Vương Khải Tuyền. Phiên bản truyền hình lần này sẽ chuyển thể toàn bộ nội dung của 8 phần và giữ đúng nội dung theo nguyên tác.

Nếu Bị Follow Thì Tiêu Đời Follow Saretara Owari

Nếu Bị Follow Thì Tiêu Đời Follow Saretara OwariViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

9 người bạn học chung thời trung học tổ chức buổi họp mặt để khẳng định dù họ đã đi làm và bước ra ngoài xã hội nhưng mối liên kết giữa họ vẫn bền chặt. Trong buổi tiệc, mọi người cùng rủ nhau follow tài khoản 「Chủ Tịch 1 Triệu Yên」 để có cơ hội trúng 1 triệu nếu được tài khoản đó follow lại, nhưng sau đó những mặt tối của việc sử dụng mạng xã hội xuất hiện

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous Lady.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous LadyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Đầu thế kỷ 20, Hồng Kông chịu sự thống trị của Anh Quốc. Những người Tây Âu và một nhóm người Hoa trí thức rất được trọng vọng. Trong đó có Tổ Địch Phí Tra (do Trần Tùng Linh đóng), cùng anh chồng Tây làm Tước Sỹ. Phí Tra rất yêu thích văn hóa phương Tây, đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “Sherlock Holmes phá án”.

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North America.Diễn Viên: Tom Selleck,Rutger Hauer,Steve Backshall

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North AmericaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/7)

Quét qua một số cảnh quan đa dạng nhất trên hành tinh, Bắc Mỹ sẽ đưa người xem từ sự hùng vĩ im lặng của đỉnh núi tuyết phủ cao với rừng màu mỡ và bờ biển lộng gió rất ấn tượng. Địa lý độc đáo của châu lục này tạo ra một số thời tiết khắc nghiệt nhất trên hành tinh. Động vật hoang dã sống trong những môi trường sống đáng kinh ngạc và đôi khi tàn bạo phải chia sẻ dữ dội đàn hồi mà tinh thần con người lục địa được biết đến với.

Unknown2020-11-05 16:35:07

Thế Giới Bí Ẩn Của Cá Mập - Shark Thuyết Minh (2015)

loạt phim được thực hiện trên phạm vi rộng này ghi lại cuộc sống bí mật của cá mập từ bắc cực đến vùng nhiệt đới tiết lộ sự đa dạng và xã hội tuyệt vời của chúngthế giới bí ẩn của cá mập,xem phim thế giới bí ẩn của cá mập,download thế giới bí ẩn của cá mập,xem online thế giới bí ẩn của cá mập hd,xem thế giới bí ẩn của cá mập nhanh,tai phim thế giới bí ẩn của cá mập,shark,xem phim shark,download shark,xem online shark hd,xem shark nhanh,tai phim shark,andrea marshall,paul mcgann,peter drost