Thập Dũng Sĩ Sanada - Sanada 10 Braves Việt Sub (2016)RSS Thập Dũng Sĩ Sanada - Sanada 10 Braves Việt Sub (2016)
Thập Dũng Sĩ Sanada - Sanada 10 Braves
Diễn viên: Kazuki Kato, Yuko Oshima
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về nhóm ninja huyền thoại gồm 10 dũng sĩ đã cùng nhau sát cánh bên chủ tướng Yukimura Sanada trong thời Chiến Quốc đầu thời Edo tại Nhật Bản.
Orange: Tương Lai Mới Orenji Live Action

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live ActionViệt Sub Năm: 2015

Naho Takamiya (Tao Tsuchiya) là một học sinh trung học năm 2. Trong mùa hè ở tuổi 16, cô đã nhận được một bức thư gửi tới từ chính mình ở tương lai 10 năm sau. Trong bức thư có đề cập tới một học sinh chuyển trường từ Tokyo tới có tên Kakeru Naruse (Kento Yamazaki).

Cô Dâu Của Infershia: Bride Of Infershia Mahou Sentai Magiranger The Movie

Cô Dâu Của Infershia: Bride Of Infershia Mahou Sentai Magiranger The MovieViệt Sub Năm: 2005

Kai và du lịch Magiranger từ những đỉnh cao của Magitopia đến độ sâu của Infershia nhằm tiết kiệm Yamazaki trở thành cô dâu người giải phóng quân phantom một Hades Beastman của! .Ngoài ra thì các bạn có thể hiểu được Mahou Sentai Magiranger the Movie: Cô dâu của Infershia là tiêu đề của phiên bản điện ảnh của 29 Super Sentai series Mahou Sentai Magiranger

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret History.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret HistoryViệt Sub Năm: 2010

Hàng năm có cả ngàn báo cáo về UFO. Dải sáng hình chữ V cố định, các vật thể không xác định thu được trên radar, phim và ảnh. Các câu chuyện đáng sợ của những người nghĩ mình bị bắt cóc, và bí ẩn về Roswell. Ta sẽ điều tra các sự kiện chứng kiến UFO dị thường nhất, và đặt ra câu hỏi: "chuyện này từ đâu mà có?

Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line Sos.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line SosViệt Sub Năm: 2014

sự kiện của movie diễn ra sau tập 19 (Akira đã có Build Ressha) và trước tập 21 (Gritta vẫn còn trong Shadow Line và chưa cưới Z). Nhóm ToQGer phải giúp Lady và đoàn tàu Galaxy Line trở lại vũ trụ, sau khi họ bị Bá Tước Nile và Hound Shadow đánh rơi xuống Trái Đất. Liệu nhóm ToQGer sẽ thành công, Lady có thể trở lại vũ trụ?

Unknown2018-03-22 09:31:43

Thập Dũng Sĩ Sanada - Sanada 10 Braves Việt Sub (2016)

câu chuyện về nhóm ninja huyền thoại gồm 10 dũng sĩ đã cùng nhau sát cánh bên chủ tướng yukimura sanada trong thời chiến quốc đầu thời edo tại nhật bảnthập dũng sĩ sanada,xem phim thập dũng sĩ sanada,download thập dũng sĩ sanada,xem online thập dũng sĩ sanada hd,xem thập dũng sĩ sanada nhanh,tai phim thập dũng sĩ sanada,sanada 10 braves,xem phim sanada 10 braves,download sanada 10 braves,xem online sanada 10 braves hd,xem sanada 10 braves nhanh,tai phim sanada 10 braves,kazuki kato,yuko oshima