Thặng Giả Chi Vương - The Last Woman Standing Thuyết Minh (2015)RSS Thặng Giả Chi Vương - The Last Woman Standing Thuyết Minh (2015)
Thặng Giả Chi Vương - The Last Woman Standing
Diễn viên: Thư Kỳ, Bành Vu Yến, Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.
Thăm Thẳm Vực Sâu Cosmopolis.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche And Sarah Gadon

Thăm Thẳm Vực Sâu CosmopolisViệt Sub Năm: 2012

Chàng "ma cà rồng” Robert Pattison đã lột xác hoàn toàn thành một công tử đào hoa ngỗ ngược với thú vui là sex và bạo lực trong bộ phim mới Cosmopolis. Phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi (Pattinson). Khi đi ngang qua Manhattan, anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của Anthony – thợ cắt tóc của cha mình. Nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì Tổng thống tới thăm thành phố này, rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rap.

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many Friends.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many FriendsViệt Sub Năm: 2014

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp. Vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì, cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn tưởng tượng.

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry Christmas.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry ChristmasThuyết Minh Năm: 2014

về Holly Jensen. Cô vốn là giáo sư trẻ tuổi nghiên cứu về thiên văn học. Holly bị bạn trai bỏ rơi trong dịp Giáng Sinh vì anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến công tác của minh. Tuy nhiên cô vẫn làm điều gì đó cho Adam bất nhờ nhưng dường như không khí Giáng Sinh đã ngăn cản điều đó.

Unknown2020-07-05 11:53:30

Thặng Giả Chi Vương - The Last Woman Standing Thuyết Minh (2015)

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn triệu đại dung phim lấy bối cảnh hiện đại xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu hôn nhân và gia đình ngoài thư kỳ và bành vu yến người còn lại là vua còn có sự góp mặt của chương tử di hùng đại lâm phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố bắc kinh và thượng hảithặng giả chi vương,xem phim thặng giả chi vương,download thặng giả chi vương,xem online thặng giả chi vương hd,xem thặng giả chi vương nhanh,tai phim thặng giả chi vương,the last woman standing,xem phim the last woman standing,download the last woman standing,xem online the last woman standing hd,xem the last woman standing nhanh,tai phim the last woman standing,thư kỳ,bành vu yến,chương tử di,hùng đại lâm