Thám Tử Sugar Phần 1 - Sugar Season 1 Việt Sub (2024)RSS Thám Tử Sugar Phần 1 - Sugar Season 1 Việt Sub (2024)
Thám Tử Sugar Phần 1 - Sugar Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (5/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều tra viên tư nhân John Sugar điều tra vụ mất tích bí ẩn của Olivia Siegel, cháu gái của một nhà sản xuất huyền thoại Hollywood.
Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Hero 2 Japan Kohei Kuryu.Diễn Viên: Takuya Kimura,Keiko Kitagawa,Tetta Sugimoto

Hero 2 Japan Kohei KuryuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kohei Kuryu (Takuya Kimura) là một công tố viên trực thuộc chi nhánh Josai của Văn phòng Công tố viên Quận Tokyo. Anh có phong cách và suy nghĩ khác biệt so với những công tố viên khác. Khi có một vụ án mới, anh sẽ đến hiện trường vụ án và khám xét xung quanh đó. Thói quen độc đáo này đã theo anh trong suốt 23 năm làm việc. Chika Asagi (Keiko Kitagawa) là phụ tá cho văn phòng công tố viên.

Lạp Tội Đồ Giám Under The Skin.Diễn Viên: James Gandolfini,Lorraine Bracco,Edie Falco

Lạp Tội Đồ Giám Under The SkinThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.

Kẻ Tình Nghi Phần 3 Person Of Interest Season 3.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 3 Person Of Interest Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Mr. Finch là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese, cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ

Unknown2024-04-27 12:00:01

Thám Tử Sugar Phần 1 - Sugar Season 1 Việt Sub (2024)

điều tra viên tư nhân john sugar điều tra vụ mất tích bí ẩn của olivia siegel cháu gái của một nhà sản xuất huyền thoại hollywoodthám tử sugar phần 1,xem phim thám tử sugar phần 1,download thám tử sugar phần 1,xem online thám tử sugar phần 1 hd,xem thám tử sugar phần 1 nhanh,tai phim thám tử sugar phần 1,sugar season 1,xem phim sugar season 1,download sugar season 1,xem online sugar season 1 hd,xem sugar season 1 nhanh,tai phim sugar season 1