Thám Tử Quàng Khăn Đỏ - Once Upon A Crime Thuyết Minh (2023)RSS Thám Tử Quàng Khăn Đỏ - Once Upon A Crime Thuyết Minh (2023)
Thám Tử Quàng Khăn Đỏ - Once Upon A Crime
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hài hước và hình sự khi Cô Bé Quàng Khăn Đỏ và Cô bé Lọ Lem, một tai nạn khiến một người đàn ông chết bởi chiếc xe bí ngô của họ trên đường đến một bữa tiệc.
Con Đường Tử Thần Road Kill

Con Đường Tử Thần Road KillThuyết Minh Năm: 2019

Oh-gwang là một nhà phát triển bất động sản. Trong một lần bị tai nạn xe tại một đường núi hoang vu, anh tỉnh dậy và phát hiện mình đang ở trong một căn nhà. Chính gia đình này đã cứu sống anh, họ rất quan tâm chăm sóc Oh-gwang.

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead End.Diễn Viên: Chao Deng,Yihong Duan,Tao Guo

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead EndThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về ba người đàn ông trốn chạy về tội giết người, sao 7 năm lẩn trốn họ lần lượt trở thành tài xế taxi, người làm cảnh sát, và một người trở thành ngư dân bình thường, nhưng họ phải nuôi một bé gái là con gái của nạn nhân ngày xưa đã giết hại và phải chuộc lổi lầm ngày xưa đã gây ra cho cô bé.

Bước Chân An Lạc Walk With Me.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Thich Nhát Hanh,Brother Pháp De

Bước Chân An Lạc Walk With MeViệt Sub Năm: 2017

thiền định về một cộng đồng các nhà sư và chư Ni Phật giáo đã cống hiến đời mình để làm chủ được nghệ thuật chánh niệm với vị thầy nổi tiếng thế giới Thích Nhất Hạnh.

Tay Súng Giang Hồ Django.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Tay Súng Giang Hồ DjangoViệt Sub Năm: 1966

Trên con đường dài, một người khách độc hành lặng lẽ bước đi. Sau lưng anh là chiếc quan tài mà tới đâu anh cũng mang theo. Anh chính là Django, tay súng độc hành.Tình cờ một lần Django cứu cô gái có tên Maria khỏi bàn tay lũ cướp rồi anh đến một thị trấn, nơi cũng bị bọn cướp tàn phá. Từ đấy, chặng đường của anh luôn đầy hiểm nguy rình rập.Liệu anh phải đối đầu với ai? Chiếc quan tài anh luôn mang theo chứa đựng điều bí ẩn gì?

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious Treasure.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious TreasureThuyết Minh Năm: 2020

Hồ Bát Nhất cùng hai cộng sự quen thuộc Shirley Dương và Vương Khải Tuyền lên đường chinh phục con rết sáu cánh để lấy được thuốc cải tử hồi sinh quý giá ở Tương Tây. Không chỉ một, mà rất nhiều bẫy được đặt tại hầm mộ này. Liệu tam giác sắt Mô Kim Hiệu Úy có thể sống sót trở về không?

Unknown2024-02-06 23:01:53

Thám Tử Quàng Khăn Đỏ - Once Upon A Crime Thuyết Minh (2023)

câu chuyện hài hước và hình sự khi cô bé quàng khăn đỏ và cô bé lọ lem một tai nạn khiến một người đàn ông chết bởi chiếc xe bí ngô của họ trên đường đến một bữa tiệcthám tử quàng khăn đỏ,xem phim thám tử quàng khăn đỏ,download thám tử quàng khăn đỏ,xem online thám tử quàng khăn đỏ hd,xem thám tử quàng khăn đỏ nhanh,tai phim thám tử quàng khăn đỏ,once upon a crime,xem phim once upon a crime,download once upon a crime,xem online once upon a crime hd,xem once upon a crime nhanh,tai phim once upon a crime