Tên Tôi Là Loh Kiwan - My Name Is Loh Kiwan Thuyết Minh (2024)RSS Tên Tôi Là Loh Kiwan - My Name Is Loh Kiwan Thuyết Minh (2024)
Tên Tôi Là Loh Kiwan - My Name Is Loh Kiwan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi đào thoát khỏi Triều Tiên, Loh Kiwan chật vật xin tị nạn ở Bỉ. Tại đó, anh tình cờ gặp một người phụ nữ chán chường đã mất hết hi vọng.
Trâu Trắng White Buffalo.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trâu Trắng White BuffaloThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện về một làng quê Thái Lan, nơi các cô gái thích lấy chồng ngoại quốc. Cánh trai làng chán nản chỉ biết rượu chè, tự ti hoặc vũ phu. Nhưng rồi họ đã nhận ra tự bản thân mình phải phấn đấu để trở nên khỏe mạnh, làm giàu cho gia đình và phát triển thôn làng.

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream Team.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream TeamViệt Sub Năm: 2013

Với mục đích làm sống lại giải đấu Battle Of The Year được tổ chức thường niên từ năm 1990 dành cho những đội nhảy xuất sắc nhất trên thế giới, bộ phim xoay quanh quá trình luyện tập và tranh tài của đội tuyển Mỹ vốn là nước sáng lập và tổ chức nhưng chưa lần nào đăng quang ngôi vị quán quân trong giải đâu hay dành cho các Breakdance tham gia này.

Sủng Ái Adoring.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Sủng Ái AdoringThuyết Minh Năm: 2019

Bác sĩ thú y Vi Vi ( Lý Sảnh đóng) bà chủ của tiệm thú cưng, trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, đã chứng kiến 6 câu chuyện ấm áp và tràn đầy yêu thương giữa người và động vật

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Tạm Biệt Mười Năm Của Chúng Ta Gone With The Time.Diễn Viên: Quách Gia Minh,Lưu Vân,Phan Sương Sương

Tạm Biệt Mười Năm Của Chúng Ta Gone With The TimeViệt Sub Năm: 2015

nói về 10 năm trước Kỳ Kỳ (Lưu Vân) và Tống Đông Cáp (Quách Gia Minh), anh em không đánh thì không quen biết nhau, hai người dần dần bị thu hút bởi tài hoa và ước mơ của nhau trong lúc đang tìm hiểu nhau, nhưng vào mùa tốt nghiệp vì ước mơ khác nhau nên buồn bã chia tay nhau

Unknown2024-03-02 16:26:39

Tên Tôi Là Loh Kiwan - My Name Is Loh Kiwan Thuyết Minh (2024)

sau khi đào thoát khỏi triều tiên loh kiwan chật vật xin tị nạn ở bỉ tại đó anh tình cờ gặp một người phụ nữ chán chường đã mất hết hi vọngtên tôi là loh kiwan,xem phim tên tôi là loh kiwan,download tên tôi là loh kiwan,xem online tên tôi là loh kiwan hd,xem tên tôi là loh kiwan nhanh,tai phim tên tôi là loh kiwan,my name is loh kiwan,xem phim my name is loh kiwan,download my name is loh kiwan,xem online my name is loh kiwan hd,xem my name is loh kiwan nhanh,tai phim my name is loh kiwan