Tay Súng Thiện Xạ - Broken Trail Việt Sub (2006)RSS Tay Súng Thiện Xạ - Broken Trail Việt Sub (2006)
Tay Súng Thiện Xạ - Broken Trail
Diễn viên: Robert Duvall, Thomas Haden Church, Greta Scacchi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.
Phía Bên Kia Đồi Thông The Place Beyond The Pines.Diễn Viên: Ryan Gosling,Eva Mendes,Anthony Pizza

Phía Bên Kia Đồi Thông The Place Beyond The PinesViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về Luke do Ryan Gosling thủ vai là một tay đua xe phân khối lớn chuyên nghiệp đã từ bỏ sự nghiệp để trở thành một tên cướp ngân hàng với mục đích cao cả vì đứa con trai mới sinh của mình. Nhưng mọi nỗ lực của anh đều bị vị tân cảnh sát Avery do Bradley Cooper đóng ngăn cản và đối đầu. “The Place Beyond the Pines” được đánh giá như một thiên anh hùng ca đầy tham vọng. Một vòng đồng hồ chậm rãi đi từ hành động đầu tiên tới diễn biến cuối cùng của người cha Luke. Đó là một cuộc đua giữa

Tên Trộm Heist.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Tên Trộm HeistViệt Sub Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Matthew Macfadyen,Milla Jovovich,Luke Evans

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2011

Anh chàng quý tộc trẻ D’Artagnan nóng tính giờ đây phải đồng hành cùng 3 chàng lính ngự lâm hết thời để đánh bại Mlady De Winter, người phụ nữ trẻ đẹp vốn là tay sai của Hồng y giáo chủ - kẻ đang âm mưu chiếm ngai vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Unknown2020-06-11 12:27:28

Tay Súng Thiện Xạ - Broken Trail Việt Sub (2006)

printer ritter và cháu trai xa của ông tom harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái trung quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi sự cố gắng của ritter và harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúngtay súng thiện xạ,xem phim tay súng thiện xạ,download tay súng thiện xạ,xem online tay súng thiện xạ hd,xem tay súng thiện xạ nhanh,tai phim tay súng thiện xạ,broken trail,xem phim broken trail,download broken trail,xem online broken trail hd,xem broken trail nhanh,tai phim broken trail,robert duvall,thomas haden church,greta scacchi