Tân Tuyệt Đại Song Kiều - Handsome Siblings Việt Sub (1992)RSS Tân Tuyệt Đại Song Kiều - Handsome Siblings Việt Sub (1992)
Tân Tuyệt Đại Song Kiều - Handsome Siblings
Diễn viên: Andy Lau, Brigitte Lin, Sharla Cheung
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim võ thuật hài hước dựa trên tác phẩm Tuyệt đại song kiều của Cổ Long, rất hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Lưu Đức Hoa, Lâm Thanh Hà, Ngô Mạnh Đạt, Trương Mẫn, Viên Vịnh Nghi, Ngô Trấn Vũ.
Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si Dae.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ye,Ri Han,Man,Shik Jeong

Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si DaeViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh Hàn quốc những năm 1895. Thời gian này đánh dấu một giai đoạn khủng hoảng của xã hội Hàn Quốc, những thảm họa thiên nhiên, mùa màng thất bát, dân chúng chìm đắm trong đói rét và chết chóc. Mặc dù vậy, giai cấp cầm quyền và quý tộc lại không đoái hoài gì đến chính sự cũng như những nỗi lầm tham của dân chúng. Chính trong thời điểm tăm tối này, KUNDO đã xuất hiện và mở ra những hi vọng cho những người nghèo đói, và cũng là nỗi đe dọa đối với giai cấp quý tộc trong xã hội.

Lục Chỉ Cầm Ma Deadly Melody.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Nguyên Bưu,Lưu Gia Linh,Từ Cẩm Giang

Lục Chỉ Cầm Ma Deadly MelodyViệt Sub Năm: 1994

câu chuyện của một gia đình sở hữu cây Cầm Ma và bị võ lâm truy sát để có thể giành được Cầm Ma trở thành bá chủ thiên hạ. Sau khi bị giết chỉ còn 2 đứa con một trai một gái người em trai được một người tốt bụng nuôi dạy, còn người chị thì trở thành một ma đầu giết người không chớp mắt vì trả thù

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold Medallions.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Nguyên Bưu,Lưu Gia Linh,Từ Cẩm Giang

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold MedallionsViệt Sub Năm: 1970

thuộc loại hành động, tội phạm hấp dẫn từ đầu đến cuối qua tài diễn suất trứ danh của 3 tài tử nhạc Huê , Tần Bình, Tĩnh Miểu. Dưới thời vua Cao Tông nhà Nam Tống, giặc Kim uy hiếp nước Trung Hoa, danh tướng Nhạc Phi đang cầm quân chống giặc ở biên giới phía bắc.

Nghi Lễ Mổ Bụng Harakiri.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Nguyên Bưu,Lưu Gia Linh,Từ Cẩm Giang

Nghi Lễ Mổ Bụng HarakiriViệt Sub Năm: 1962

Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..

Unknown2020-02-18 12:50:59

Tân Tuyệt Đại Song Kiều - Handsome Siblings Việt Sub (1992)

một bộ phim võ thuật hài hước dựa trên tác phẩm tuyệt đại song kiều của cổ long rất hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như lưu đức hoa lâm thanh hà ngô mạnh đạt trương mẫn viên vịnh nghi ngô trấn vũtân tuyệt đại song kiều,xem phim tân tuyệt đại song kiều,download tân tuyệt đại song kiều,xem online tân tuyệt đại song kiều hd,xem tân tuyệt đại song kiều nhanh,tai phim tân tuyệt đại song kiều,handsome siblings,xem phim handsome siblings,download handsome siblings,xem online handsome siblings hd,xem handsome siblings nhanh,tai phim handsome siblings,andy lau,brigitte lin,sharla cheung