Tần Số Thấp - Low Frequency Việt Sub (2023)RSS Tần Số Thấp - Low Frequency Việt Sub (2023)
Tần Số Thấp - Low Frequency
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện Cuộc sống của Mon với khả năng nhìn thấy linh hồn và làm nghề trang trí nội thất đầy rắc rối. Trong những ngày tốt đẹp, anh giúp đỡ giải quyết các vấn đề cho người thân, người làm quản lý của một ngôi sao. Nhưng rồi anh bị cuốn vào linh hồn của Thames, một diễn viên trẻ nổi tiếng đang nằm bất tỉnh trong bệnh viện.
Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In Love.Diễn Viên: Song Seung Hun,Shin Se Kyung

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Khi Người Đàn Ông Yêu kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

Phá Vòng Bí Ẩn Breakout.Diễn Viên: Kola Zhou,Dai Yang Tian,Elvin Ng,Jeanette Aw,Christopher Lee,Guo Liang,Zheng Ge Ping

Phá Vòng Bí Ẩn BreakoutViệt Sub Năm: 2011 (Tập 36/36)

Vào ngày sinh nhật thứ 12 của cô, Tang Ying mất cha mẹ và anh trai một tai nạn giao thông bi thảm. Mặc dù cô ấy sống sót, cô đã hết hiệu lực vào tình trạng hôn mê trong 13 năm. Khi cô bước ra khỏi cơn hôn mê, cô đã choáng váng nhận ra rằng cô không còn cô gái 12 tuổi nhưng người phụ nữ 25 tuổi trẻ. Bị mắc kẹt trong một cơ quan cũ với bộ nhớ của cô vẫn còn đông lạnh ở tuổi 12, Tang Ying cuộc đấu tranh để đối phó với thực tế trong đó bao gồm sự thật tàn nhẫn rằng gia đình cô đã chết.Tang Ying

Hoa Cỏ Lau Trong Bão Grass Flower In The Storm.Diễn Viên: Kat Sonya Singha,Thunwa Suriyajak

Hoa Cỏ Lau Trong Bão Grass Flower In The StormViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

câu chuyện tình cảm của một cô gái mang tấm lòng phẫn uất với người cha của mình khi ông bỏ rơi mẹ con cô và kết hôn với người khác. Vì vậy, cô lợi dụng vị hôn phu của chị gái cùng cha khác mẹ nhằm mục đích trả thù, nhưng rồi tình cảm giữa hai người càng ngày càng phát triển khi họ gần gũi nhau hơn.

Unknown2023-08-27 17:42:07

Tần Số Thấp - Low Frequency Việt Sub (2023)

câu chuyện cuộc sống của mon với khả năng nhìn thấy linh hồn và làm nghề trang trí nội thất đầy rắc rối trong những ngày tốt đẹp anh giúp đỡ giải quyết các vấn đề cho người thân người làm quản lý của một ngôi sao nhưng rồi anh bị cuốn vào linh hồn của thames một diễn viên trẻ nổi tiếng đang nằm bất tỉnh trong bệnh việntần số thấp,xem phim tần số thấp,download tần số thấp,xem online tần số thấp hd,xem tần số thấp nhanh,tai phim tần số thấp,low frequency,xem phim low frequency,download low frequency,xem online low frequency hd,xem low frequency nhanh,tai phim low frequency