Tàn Sắc - Helter Skelter Việt Sub (2012)RSS Tàn Sắc - Helter Skelter Việt Sub (2012)
Tàn Sắc - Helter Skelter
Diễn viên: Kiko Mizuhara, Kaori Momoi, Nao Ômori
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ririko đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ từ A đến Z và hiện đang là ngôi sao hàng đầu, biểu tượng của sắc đẹp và sự quyến rũ. Những hệ quả của phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu ảnh hưởng khủng khiếp đến Ririko và cô sẽ làm thế nào để vượt qua.
Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc You Dont Mess With The Zohan.Diễn Viên: Adam Sandler,Emmanuelle Chriqui,John Turturro,Nick Swardson

Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc You Dont Mess With The ZohanViệt Sub Năm: 2008

Quá chán nản với cuộc nội chiến dai dẳng ở quê hương, anh chàng đặc vụ Zohan quyết định bỏ trốn sang New York để thực hiện ước mơ của mình: trở thành một thợ hớt tóc.Trên quê hương mới, những sự cố dồn dập xảy đến khiến Zohan phải vận dụng những kỹ năng đặc vụ của mình để tồn tại, gây ra những tình huống cười chảy ra nước mắt.

Ông Già Noel Tập Sự Santa In Training.Diễn Viên: Adam Sandler,Emmanuelle Chriqui,John Turturro,Nick Swardson

Ông Già Noel Tập Sự Santa In TrainingViệt Sub Năm: 2019

Một bí mật ít người biết là cứ 30 năm lại có một ông già Noel mới được chọn để thay thế ông già Noel hiện nay. Vì vậy, điều gì có thể xảy ra khi hai yêu tinh lập dị được gửi đến để mang về và đào tạo một người đàn ông nói rằng anh ta ghét Giáng sinh? Chỉ về mọi thứ.

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento Harassment.Diễn Viên: Adam Sandler,Emmanuelle Chriqui,John Turturro,Nick Swardson

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento HarassmentThuyết Minh Năm: 2019

nhân vật Kaori, một bà mẹ đơn thân và một mình chăm sóc con gái Futaba đang ở tuổi trung học. Với mong muốn tìm được sợi dây liên kết với cô con gái tuổi teen nổi loạn của mình, cô bắt đầu nghĩ ra ý tưởng mới mẻ, đó là giao tiếp thông qua hộp cơm trưa làm cho con gái mỗi ngày.

Ô Kê, Chị Đại Okay Madam.Diễn Viên: Adam Sandler,Emmanuelle Chriqui,John Turturro,Nick Swardson

Ô Kê, Chị Đại Okay MadamViệt Sub Năm: 2020

“Ô kê, chị đại” (tựa gốc: ‘Okay Madam’) xoay quanh chuyến du lịch “nhớ đời” của cặp vợ chồng Mi-Young (Uhm Jung-Hwa) và Seok-Hwan (Park Sung-Woong). Cả hai đều là điệp viên kì cựu nhưng đã giải nghệ, chị vợ mở một quầy bánh quẩy, chồng thì sửa máy tính dạo. Một ngày nọ, Seok-Hwan trúng giải là một chuyến đi chơi miễn phí đến Hawaii.

Unknown2020-09-09 15:27:32

Tàn Sắc - Helter Skelter Việt Sub (2012)

ririko đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ từ a đến z và hiện đang là ngôi sao hàng đầu biểu tượng của sắc đẹp và sự quyến rũ những hệ quả của phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu ảnh hưởng khủng khiếp đến ririko và cô sẽ làm thế nào để vượt quatàn sắc,xem phim tàn sắc,download tàn sắc,xem online tàn sắc hd,xem tàn sắc nhanh,tai phim tàn sắc,helter skelter,xem phim helter skelter,download helter skelter,xem online helter skelter hd,xem helter skelter nhanh,tai phim helter skelter,kiko mizuhara,kaori momoi,nao ômori