Tâm Dịch - Eye Of The Storm Việt Sub (2023)RSS Tâm Dịch - Eye Of The Storm Việt Sub (2023)
Tâm Dịch - Eye Of The Storm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống và sự việc xảy ra tại một bệnh viện khi một loại virus chưa biết nguồn gốc bắt đầu bùng phát. Trong tình huống khẩn cấp, bác sĩ phẫu thuật ngực Dr. Xia Chính, một nhân vật chính, bị gọi trở lại bệnh viện để điều trị một bệnh nhân nặng nề sau tai nạn giao thông.
Chúng Tớ Đang Yêu We Love

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad Girl.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad GirlViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Budsaba – cô nàng “gái hư” thành thị xinh đẹp, quyến rũ, chỉ thích dạo chơi “tình trường”, quyết tâm chiếm hết trái tim lũ “đàn ông ngốc”. Và tất nhiên “gái hư” thì chả tin vào tình yêu đích thực. Cho đến khi Budsaba gặp người đàn ông hoàn hảo, doanh nhân thành đạt Nuer Samutr. Tung hết chiêu trò để dụ chàng sa lưới đã khó. Budsaba còn phải chạm mặt 3 “gái ngoan” khác, đang theo đuổi Nuer & bảo vệ Nuer khỏi sự tấn công của Budsaba.

Những Đám Mây Trôi Floating Clouds.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

Unknown2023-08-20 18:41:13

Tâm Dịch - Eye Of The Storm Việt Sub (2023)

cuộc sống và sự việc xảy ra tại một bệnh viện khi một loại virus chưa biết nguồn gốc bắt đầu bùng phát trong tình huống khẩn cấp bác sĩ phẫu thuật ngực dr xia chính một nhân vật chính bị gọi trở lại bệnh viện để điều trị một bệnh nhân nặng nề sau tai nạn giao thôngtâm dịch,xem phim tâm dịch,download tâm dịch,xem online tâm dịch hd,xem tâm dịch nhanh,tai phim tâm dịch,eye of the storm,xem phim eye of the storm,download eye of the storm,xem online eye of the storm hd,xem eye of the storm nhanh,tai phim eye of the storm