Strike Witches Season 1 & 2 - ストライクウィッチーズ, Sutoraiku Witchīzu Việt Sub (2010)RSS Strike Witches Season 1 & 2 - ストライクウィッチーズ, Sutoraiku Witchīzu Việt Sub (2010)
Strike Witches Season 1 & 2 - ストライクウィッチーズ, Sutoraiku Witchīzu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1939, Neuroi, một vật thể không xác định tấn công vào trái đất. Để chống lại Neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là Strike Unit và một lực lượng có tên Strike Witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đất.
No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người Súng

No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người SúngViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Samurai Flamenco サムライフラメンコ

Samurai Flamenco サムライフラメンコViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/22)

Người mẫu nam Hazama Masayoshi có ước mơ trở thành một siêu anh hùng, mặc dù cậu không có siêu năng lực, cũng không có công cụ công nghệ cao hỗ trợ. Cậu lấy tên Samurai Flamenco và bắt đầu hành nghề trừ gian diệt ác, làm việc tốt bảo vệ công lí, nhân danh Sứ giả của Chính nghĩa. Masayoshi và anh cảnh sát Gotou Hidenori tình cờ gặp nhau trong một tình huống tréo ngoe, để rồi từ đó anh cảnh sát bị vướng vào vô số rắc rối. Hai con người trẻ tuổi phải đối diện với những thử thách gay do khi đi tìm

Slam Dunk Cao Thủ Bóng Rổ

Slam Dunk Cao Thủ Bóng RổViệt Sub Năm: 1996 (Tập 101/101)

Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, Cậu ta gặp Haruko Akagi, cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác.

Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2

Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

8 nam sinh trong đội tuyển tennis của trường Seishun được mời đến tập luyện ở 1 trại tennis dành cho các vận động viên dưới 17 tuổi. Tại đây 8 học viên của Seishun được các học viên cấp 3 khác thách thức nhưng nó không là gì cả so với trình độ của 8 cậu kia.

Unknown2015-03-02 22:10:16

Strike Witches Season 1 & 2 - ストライクウィッチーズ, Sutoraiku Witchīzu Việt Sub (2010)

năm 1939 neuroi một vật thể không xác định tấn công vào trái đất để chống lại neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là strike unit và một lực lượng có tên strike witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đấtstrike witches season 1,2,xem phim strike witches season 1,2,download strike witches season 1,2,xem online strike witches season 1,2 hd,xem strike witches season 1,2 nhanh,tai phim strike witches season 1,2,ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu,xem phim ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu,download ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu,xem online ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu hd,xem ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu nhanh,tai phim ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu