Spirit Of Fear - Alex Davidson Việt Sub (2023)RSS Spirit Of Fear - Alex Davidson Việt Sub (2023)
Spirit Of Fear - Alex Davidson
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A man wakes in an empty suburban house with no memory and blood smeared on his arm.
Chuyện Tình Trên Non Cao Romancing In Thin Air.Diễn Viên: Cao Viên Viên,Cổ Thiên Lạc,Trịnh Tú Văn,Vương Bảo Cường,Huỳnh Dịch

Chuyện Tình Trên Non Cao Romancing In Thin AirThuyết Minh Năm: 2012

Mike (Cổ Thiên Lạc) và Viên Viên (Cao Viên Viên) là hai diễn viên nổi tiếng. Hai người là cặp đôi đẹp trên màn ảnh đồng thời cũng là người yêu lâu năm. Sau khi đăng quang ngôi vị Ảnh đế lần thứ ba, Mike đã hạnh phúc cầu hôn Viên Viên và nhận được cái gật đầu đồng ý của người đẹp. Thế nhưng, đúng trong ngày cưới, Viên Viên lại bỏ chạy với người khác, khiến Mike vô cùng đau khổ. Buồn bã, Mike tới cao nguyên Shangri-la.

Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas Gift.Diễn Viên: Cao Viên Viên,Cổ Thiên Lạc,Trịnh Tú Văn,Vương Bảo Cường,Huỳnh Dịch

Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas GiftViệt Sub Năm: 2023

cách cuộc sống của Park Kang thay đổi vào ngày Giáng sinh.Park Kang là một diễn viên nổi tiếng, nhưng anh cũng là một người gây scandal. Quản lý của anh là Jo Yoon và họ cũng là bạn thân từ lâu. Một ngày nọ, người bạn gái cũ của Park Kang, Soo Hyun, bất ngờ xuất hiện trước mặt anh, và câu chuyện cũng được bắt đầu từ đó.

Tình Chị Duyên Em You & Me & Me.Diễn Viên: Cao Viên Viên,Cổ Thiên Lạc,Trịnh Tú Văn,Vương Bảo Cường,Huỳnh Dịch

Tình Chị Duyên Em You & Me & MeViệt Sub Năm: 2023

Năm 1999, khi thế giới lo sợ vì đại hồi chuông năm 2000, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau You và Me cũng lo lắng về tương lai của mình. Các cô gái sinh đôi này rất thân thiết với nhau đến mức chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống.

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu Andarivadele.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Srikanth

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu AndarivadeleViệt Sub Năm: 2014

Abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở London. Sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về Ấn Độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của Cha vĩ đại với cha mình. Tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với Satya.

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer Zaara.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer ZaaraThuyết Minh Năm: 2004

kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)

Unknown2023-09-18 15:36:51

Spirit Of Fear - Alex Davidson Việt Sub (2023)

a man wakes in an empty suburban house with no memory and blood smeared on his armspirit of fear,xem phim spirit of fear,download spirit of fear,xem online spirit of fear hd,xem spirit of fear nhanh,tai phim spirit of fear,alex davidson,xem phim alex davidson,download alex davidson,xem online alex davidson hd,xem alex davidson nhanh,tai phim alex davidson