Sống Giữa Đời: Hạ/thu - Little Forest: Summer/autumn Việt Sub (2014)RSS Sống Giữa Đời: Hạ/thu - Little Forest: Summer/autumn Việt Sub (2014)
Sống Giữa Đời: Hạ/thu - Little Forest: Summer/autumn
Diễn viên: Ai Hashimoto, Mayu Matsuoka, Yôichi Nukumizu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ichiko, sống ở một thành phố lớn, trở về quê nhà Komori, nằm ở miền núi thuộc vùng Tohoku. Hàng ngày sống tự cung tự cấp giữa thiên nhiên và nấu những món ăn làm từ các nguyên liệu theo mùa, Ichiko dần lấy lại được sinh lực cho cuộc sống.
Quốc Vương The King

Quốc Vương The KingThuyết Minh Năm: 2019

Trước thù trong giặc ngoài trong trận chiến giành nước Anh, Hoàng tử Hal (Timothée Chalamet) ương ngạnh vốn chỉ biết chè chén bỗng phải trở thành vị vua chinh chiến sau khi vua cha qua đời.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)Việt Sub Năm: 1997

nước Ý trước và trong Thế chiến thứ 2. Anh chàng bồi bàn người do thái thông minh Guido Orefice bằng tình yêu nhiệt thành và mãnh liệt Guido đã chinh phục được trái tim “nàng công chúa xinh đẹp và giàu có” Dora. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là chú bé Giuse.

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Thời Khắc Cuối Cùng These Final Hours.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Sarah Snook,Nathan Phillips

Thời Khắc Cuối Cùng These Final HoursViệt Sub Năm: 2013

Nội dung bộ phim lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai đang phải đối mặt với ngày diệt vong, một cơn đại hồng thủy dự kiến sẽ càn quét toàn bộ mọi sinh vật sống, và hành trình chạy đua để đến với trung tâm tránh nạn của anh chàng James bắt đầu cùng cô gái mà anh tình cờ cứu mạng trên đường.

Unknown2020-09-23 15:13:23

Sống Giữa Đời: Hạ/thu - Little Forest: Summer/autumn Việt Sub (2014)

ichiko sống ở một thành phố lớn trở về quê nhà komori nằm ở miền núi thuộc vùng tohoku hàng ngày sống tự cung tự cấp giữa thiên nhiên và nấu những món ăn làm từ các nguyên liệu theo mùa ichiko dần lấy lại được sinh lực cho cuộc sốngsống giữa đời,hạthu,xem phim sống giữa đời,hạthu,download sống giữa đời,hạthu,xem online sống giữa đời,hạthu hd,xem sống giữa đời,hạthu nhanh,tai phim sống giữa đời,hạthu,little forest,summerautumn,xem phim little forest,summerautumn,download little forest,summerautumn,xem online little forest,summerautumn hd,xem little forest,summerautumn nhanh,tai phim little forest,summerautumn,ai hashimoto,mayu matsuoka,yôichi nukumizu