Số 9 Tử Thần - Nine Dead Việt Sub (2010)RSS Số 9 Tử Thần - Nine Dead Việt Sub (2010)
Số 9 Tử Thần - Nine Dead
Diễn viên: Melissa Joan Hart, William Lee Scott And John Terry
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giao tiếp là chìa khóa cho sự sống còn cho chín người lạ, những người đã bị bắt cóc bởi một tay súng đeo mặt nạ và nói rằng một trong số họ sẽ chết mỗi mười phút cho đến khi họ khám phá ra cách thức chúng được tất cả các kết nối. Ai trong chín cuộc sống và khi chết thì sao.
Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Nhà Tù Đá The Rock.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Nhà Tù Đá The RockViệt Sub Năm: 1996

Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

Unknown2015-11-24 03:09:54

Số 9 Tử Thần - Nine Dead Việt Sub (2010)

giao tiếp là chìa khóa cho sự sống còn cho chín người lạ những người đã bị bắt cóc bởi một tay súng đeo mặt nạ và nói rằng một trong số họ sẽ chết mỗi mười phút cho đến khi họ khám phá ra cách thức chúng được tất cả các kết nối ai trong chín cuộc sống và khi chết thì saosố 9 tử thần,xem phim số 9 tử thần,download số 9 tử thần,xem online số 9 tử thần hd,xem số 9 tử thần nhanh,tai phim số 9 tử thần,nine dead,xem phim nine dead,download nine dead,xem online nine dead hd,xem nine dead nhanh,tai phim nine dead,melissa joan hart,william lee scott and john terry