Sinh Vật Thống Trị - Blood Free Thuyết Minh (2024)RSS Sinh Vật Thống Trị - Blood Free Thuyết Minh (2024)
Sinh Vật Thống Trị - Blood Free
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kết thúc kỷ nguyên hàng triệu năm con người ăn thịt động vật, BF hiện thống trị thị trường thịt nuôi cấy biến đổi gen. Có những người trong và ngoài BF bắt đầu nghi ngờ về con đường mà CEO Yoon Ja Yoo của BF đã đi.
Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7.Diễn Viên: Abigail Pniowsky,Keenan Lehmann,Amy Forsyth

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, Mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng.

Kẻ Được Chọn The Chosen One.Diễn Viên: Abigail Pniowsky,Keenan Lehmann,Amy Forsyth

Kẻ Được Chọn The Chosen OneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở Pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus Zika. Những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối, và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa học.

Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2.Diễn Viên: Abigail Pniowsky,Keenan Lehmann,Amy Forsyth

Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/13)

tiếp tục xoay quanh tiến sĩ Ephraim Goodweather, giám đốc một trung tâm kiểm soát bệnh dịch được cử đến điều tra và chống lại một căn bệnh mới có khả năng biến nạn nhân của chúng thành những cỗ máy hủy diệt, và các vết tích cho thấy dường như dịch bệnh này có liên quan đến một truyền thuyết cổ đại: Ma cà rồng!!

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Unknown2024-05-04 18:41:42

Sinh Vật Thống Trị - Blood Free Thuyết Minh (2024)

kết thúc kỷ nguyên hàng triệu năm con người ăn thịt động vật bf hiện thống trị thị trường thịt nuôi cấy biến đổi gen có những người trong và ngoài bf bắt đầu nghi ngờ về con đường mà ceo yoon ja yoo của bf đã đisinh vật thống trị,xem phim sinh vật thống trị,download sinh vật thống trị,xem online sinh vật thống trị hd,xem sinh vật thống trị nhanh,tai phim sinh vật thống trị,blood free,xem phim blood free,download blood free,xem online blood free hd,xem blood free nhanh,tai phim blood free