Sinh Tử Giao Phong - The Battle For Justice Việt Sub (2023)RSS Sinh Tử Giao Phong - The Battle For Justice Việt Sub (2023)
Sinh Tử Giao Phong - The Battle For Justice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát chống ma túy trẻ tuổi là Trần Chính, ẩn danh là Trần Bưu, sau khi được sự chấp thuận của đội trưởng đội chống ma túy Giang Hải, đã thâm nhập vào băng đảng sản xuất ma túy.
Dị Thường Modus Anomali.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Dị Thường Modus AnomaliViệt Sub Năm: 2012

Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn.

Đấu Súng Free Fire.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Đấu Súng Free FireViệt Sub Năm: 2017

kể về cuộc đấu súng vô cùng gam go giữa hai băng đảng. Mở đầu là cảnh diễn ra một cuộc họp quan trọng trong một nhà kho bỏ hoang tại thành phố Boston của Hoa Kỳ vào năm 1978.

Đội Đặc Vụ Baby Baby.Diễn Viên: Akshay Kumar,Danny Denzongpa,Kay Kay Menon

Đội Đặc Vụ Baby BabyViệt Sub Năm: 2015

Âm mưu tấn công vào trung tâm của Ấn Độ từ bọn khủng bố quốc tế với các thành phần phiến quân quốc nội, đã làm tê liệt các hoạt động của đất nước này. Mối nguy hiểm chực chờ giáng lên đầu người dân sống tại nơi đây, nguy cơ suy sụp nền kinh tế có thể diễn ra. Một lực lượng đặc biệt được lệnh truy tìm và tiêu diệt bọn khủng bố trước khi chúng hành động.

Tân Vô Gian Đạo 2 Turning Point 2.Diễn Viên: Tạ Thiên Hoa,Ngô Trấn Vũ,Lưu Tùng Nhân

Tân Vô Gian Đạo 2 Turning Point 2Việt Sub Năm: 2011

Phiên bản điện ảnh Tân Vô Gian Đạo 2 sẽ nối tiếp chuyện phim trước đó, sau khi Tô Tinh Bác (Huỳnh Tông Trạch) bị giết, Laughing (Tạ Thiên Hoa) vào tù nhưng thật ra người giết Tô Tình Bác lại là một người khác, cục bảo an nghi ngờ trong cảnh sát có nhân viên tay trong của xã hội đen, thế nên đã vịn cớ đứa Laughing vào tù để điều tra nội tình. Trong tù, Laughing làm quen với giáo sư đại học, tội phạm tâm lý học với trí thông minh hơn người, ông có thể điều khiển và đọc được suy nghĩ người khác,

Unknown2024-04-23 20:45:45

Sinh Tử Giao Phong - The Battle For Justice Việt Sub (2023)

cảnh sát chống ma túy trẻ tuổi là trần chính ẩn danh là trần bưu sau khi được sự chấp thuận của đội trưởng đội chống ma túy giang hải đã thâm nhập vào băng đảng sản xuất ma túysinh tử giao phong,xem phim sinh tử giao phong,download sinh tử giao phong,xem online sinh tử giao phong hd,xem sinh tử giao phong nhanh,tai phim sinh tử giao phong,the battle for justice,xem phim the battle for justice,download the battle for justice,xem online the battle for justice hd,xem the battle for justice nhanh,tai phim the battle for justice