Siêu Tệ Hại - Superbad Việt Sub (2007)RSS Siêu Tệ Hại - Superbad Việt Sub (2007)
Siêu Tệ Hại - Superbad
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân Seth (Jonah Hill đóng) và Evan (Michael Cera) trên con đường tìm kiếm "trái cấm" trước khi họ học lên cao hơn. Tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm. Seth béo ú còn Evan lại quá nhút nhát, đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng "ngó ngàng" tới.
Rồng Trung Hoa China Dragon Uslt.Diễn Viên: Hách Thiệu Văn,Thích Tiểu Long,Kim Thành Vũ

Rồng Trung Hoa China Dragon UsltThuyết Minh Năm: 1995

Hai chị em Tiểu Long - Tiểu Yến, đồng thời là sứ giả của Thiếu Lâm được giao nhiệm vụ bảo vệ một đặc phái viên của Trung Hoa tại Hawaii. Tại đây, được sự giúp đỡ của hai anh em Tiểu Văn đã tìm được hành tung của vị đặc sứ kia, đồng thời nhận nhiệm vụ mới, bảo vệ bí mật quốc gia... Tags phim chưởng

Yêu Nhầm Sếp Bự Long Shot.Diễn Viên: Charlize Theron,Seth Rogen,June Diane Raphael,Oshea Jackson Jr,Ravi Patel,Bob

Yêu Nhầm Sếp Bự Long ShotThuyết Minh Năm: 2019

của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.

Lỗi Tình Yêu Atm: Er Rak Error.Diễn Viên: Kim Coates,Penelope Ann Miller,David Eigenberg

Lỗi Tình Yêu Atm: Er Rak ErrorViệt Sub Năm: 2012

Ngân hàng JNBC có quy định cấm nhân viên yêu nhau. Nhưng trớ trêu thay khi chính người sếp là nữ lại yêu 1 anh nhân viên nam, 1 trong 2 người buộc phải nghỉ việc khi cưới nhau...và máy ATM của ngân hàng bị lỗi trả gấp đôi số tiền mà người dùng vừa rút và chuyện gì sảy ra ? Hãy xem để cười nghiêng ngả .

Unknown2020-07-03 14:01:47

Siêu Tệ Hại - Superbad Việt Sub (2007)

superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân seth jonah hill đóng và evan michael cera trên con đường tìm kiếm trái cấm trước khi họ học lên cao hơn tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm seth béo ú còn evan lại quá nhút nhát đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng ngó ngàng tớisiêu tệ hại,xem phim siêu tệ hại,download siêu tệ hại,xem online siêu tệ hại hd,xem siêu tệ hại nhanh,tai phim siêu tệ hại,superbad,xem phim superbad,download superbad,xem online superbad hd,xem superbad nhanh,tai phim superbad