Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Paju Việt Sub (2016)RSS Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Paju Việt Sub (2016)
Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Paju
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương trình thực tế đầu tiên của NCT nhân dịp ra mắt và trải nghiệm du lịch ở các thành phố trên các nước khác nhau.
Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of Kimchi.Diễn Viên: Nakama Yukie,Daichi Maou,Mukai Osamu

Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of KimchiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 2/2)

Khám phá ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc?? Hàn Quốc, đất nước của sự thống nhất, lịch sử và sức sáng tạo không ngừng, không chỉ nổi tiếng với những nền văn hóa đa dạng và độc đáo mà còn với ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Điều đặc biệt là kim chi, một món ăn biểu tượng của đất nước này.

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2.Diễn Viên: Hà Cảnh,San Bối Ninh,Vương Âu,Bạch Kính Đình

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

Mỗi số có ~6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm. Những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạm. Nhắc nhở nhỏ của Zing TV : Bạn nào đã xem hết nội dung cũng đừng comment tiết lộ nội dung, hung thủ, kết quả để tránh làm mất hứng thú của những bạn chưa xem nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều

Unknown2016-08-10 10:18:19

Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Paju Việt Sub (2016)

chương trình thực tế đầu tiên của nct nhân dịp ra mắt và trải nghiệm du lịch ở các thành phố trên các nước khác nhaushow truyền hình hàn quốc,xem phim show truyền hình hàn quốc,download show truyền hình hàn quốc,xem online show truyền hình hàn quốc hd,xem show truyền hình hàn quốc nhanh,tai phim show truyền hình hàn quốc,nct life in paju,xem phim nct life in paju,download nct life in paju,xem online nct life in paju hd,xem nct life in paju nhanh,tai phim nct life in paju