Sentai Daishikkaku - Go! Go! Loser Ranger! Việt Sub (2024)RSS Sentai Daishikkaku - Go! Go! Loser Ranger! Việt Sub (2024)
Sentai Daishikkaku - Go! Go! Loser Ranger!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trong một thế giới tồn tại một nhóm siêu nhân được gọi là Chiến Đội Thánh Long. Họ có nhiệm vụ chiến đấu với đội quân ác nhân mong muốn xâm chiếm thế giới.
Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 25+ova/25)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Yugo The Negotiator Kẻ Thương Thuyết

Yugo The Negotiator Kẻ Thương ThuyếtViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yugo, một chuyên gia thương thuyết với mức độ thành công lên đến 99%. Trong phần đầu, anh sẽ phải đàm phán với những tên khủng bố đã bắt cóc một doanh nhân Nhật, câu chuyện diễn biến rất hấp dẫn tại Trung Đông. Trải qua giam cầm, tra tấn, cuối cùng anh đã gặp được trùm khủng bố.

Shikizakura シキザクラ

Shikizakura シキザクラViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

nơi hoa anh đào nở rộ trong khi cây cối nhuộm màu lá mùa thu. Tại nơi đặc biệt này, nơi xuyên không gặp thế giới linh hồn, một nghi thức cứu nhân loại sắp bắt đầu ... Học sinh trung học Kakeru Miwa, bởi một sự kiện kỳ ​​lạ, trở thành một thành viên bất thường của một đội phù hợp với sức mạnh được giao nhiệm vụ chiến đấu với Oni

Unknown2024-04-21 21:11:13

Sentai Daishikkaku - Go! Go! Loser Ranger! Việt Sub (2024)

trong một thế giới tồn tại một nhóm siêu nhân được gọi là chiến đội thánh long họ có nhiệm vụ chiến đấu với đội quân ác nhân mong muốn xâm chiếm thế giớisentai daishikkaku,xem phim sentai daishikkaku,download sentai daishikkaku,xem online sentai daishikkaku hd,xem sentai daishikkaku nhanh,tai phim sentai daishikkaku,go go loser ranger,xem phim go go loser ranger,download go go loser ranger,xem online go go loser ranger hd,xem go go loser ranger nhanh,tai phim go go loser ranger