Sengoku Youko - 戦国妖狐 Việt Sub (2024)RSS Sengoku Youko - 戦国妖狐 Việt Sub (2024)
Sengoku Youko - 戦国妖狐
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới được chia thành hai phe: con người và quái vật gọi là katawara. Mặc dù là một katawara, Tama yêu thương con người và tuyên thệ bảo vệ họ khỏi ác, ngay cả khi đó có nghĩa là phải chiến đấu với loài của mình.
Sousei No Himegimi Code:realize: Guardian Of Rebirth

Sousei No Himegimi Code:realize: Guardian Of RebirthViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Cardia có một chất độc chết người nằm trong cơ thể của cô, và cô được gọi là một con quái vật. Một đêm, cô gặp một người bí ẩn gọi mình là Arsène Lupin, người dẫn cô đến Industrial London. Từ đó, cô gặp nhiều người khám phá ra những sự thật và những câu chuyện có thật đằng sau những người lạ mặt và và vùng đất bí ẩn, nhằm khôi phục lại ký ức của cô và tìm kiếm cha cô, người nắm giữ chìa khóa ở London.

Deltora Quest デルトラクエスト

Deltora Quest デルトラクエストViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/65)

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Thám Tử Học Đường Kindaichi Trở Lại Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns Aka Kindaichi Case Files

Thám Tử Học Đường Kindaichi Trở Lại Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns Aka Kindaichi Case FilesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Là phần tiếp theo của bộ anime nổi tiếng Kindaichi Shounen No Jikendo. Kindaichi Hajime là một cậu học sinh trung học nổi tiếng quậy quá, nghịch ngợm nhưng luôn là học sinh đứng đầu lớp và có chỉ số IQ là 180, cùng với những suy luận sắc bén vì cậu ta là người có một dòng máu "thiên tài" từ ông nội của mình là một nhà thám tử nổi tiếng đại tài Hajime. Cùng với cô bạn thân Miyuki, họ luôn bị cuốn vào những vụ án ghê rợn, đẫm máu và đầy bí ẩn thử thách của những kẻ giết người tàn ác

Unknown2024-04-06 20:14:44

Sengoku Youko - 戦国妖狐 Việt Sub (2024)

thế giới được chia thành hai phe con người và quái vật gọi là katawara mặc dù là một katawara tama yêu thương con người và tuyên thệ bảo vệ họ khỏi ác ngay cả khi đó có nghĩa là phải chiến đấu với loài của mìnhsengoku youko,xem phim sengoku youko,download sengoku youko,xem online sengoku youko hd,xem sengoku youko nhanh,tai phim sengoku youko,戦国妖狐,xem phim 戦国妖狐,download 戦国妖狐,xem online 戦国妖狐 hd,xem 戦国妖狐 nhanh,tai phim 戦国妖狐