School Rumble - Ichi Gakki Hoshuu Việt Sub (2006)RSS School Rumble - Ichi Gakki Hoshuu Việt Sub (2006)
School Rumble - Ichi Gakki Hoshuu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là những side-story của School Rumble SS1, bổ sung thêm những câu chuyện hài hước thú vị quanh các nhân vật của Schoorum (Sukuran).
Eromanga-Sensei Ova Ero Manga Sensei: Imouto To Akazu No Ma Ova

Eromanga-Sensei Ova Ero Manga Sensei: Imouto To Akazu No Ma OvaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/2)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Nanatsu No Taizai: Ban No Bangai-Hen The Seven Deadly Sins: Bans Side Story

Nanatsu No Taizai: Ban No Bangai-Hen The Seven Deadly Sins: Bans Side StoryViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Từ tập đầu tiên, cô gặp một cậu bé tên là Meliodas vui vẻ phục vụ cho khách hàng trong một quán rượu. Nó đứng vào một con đường lạ lùng khi chúng tôi tìm hiểu danh tính thực sự của mình như là đội trưởng của Seven Deadly Sins. Từ đây vào và ra, những nhận xét ​​bộ đôi trên một cuộc hành trình để tìm ra Sins còn lại. Ngoài ra còn có một số giải thích về nguồn gốc của hàng loạt vào đầu vì vậy tất cả phải được thực hiện rõ ràng cho khán giả.

Unknown2014-10-23 09:12:41

School Rumble - Ichi Gakki Hoshuu Việt Sub (2006)

là những side story của school rumble ss1 bổ sung thêm những câu chuyện hài hước thú vị quanh các nhân vật của schoorum sukuranschool rumble,xem phim school rumble,download school rumble,xem online school rumble hd,xem school rumble nhanh,tai phim school rumble,ichi gakki hoshuu,xem phim ichi gakki hoshuu,download ichi gakki hoshuu,xem online ichi gakki hoshuu hd,xem ichi gakki hoshuu nhanh,tai phim ichi gakki hoshuu