Sasayaku You Ni Koi Wo Utau - Whisper Me A Love Song Việt Sub (2024)RSS Sasayaku You Ni Koi Wo Utau - Whisper Me A Love Song Việt Sub (2024)
Sasayaku You Ni Koi Wo Utau - Whisper Me A Love Song
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong ngày đầu nhập học, nữ sinh bé nhó của chúng ta đã phải lòng senpai trong một ban nhạc.... Thì thầm với người một bản tình ca
D4Dj: First Mix Dig Delight Direct Drive Dj

D4Dj: First Mix Dig Delight Direct Drive DjViệt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Aimoto Rinku hay có thói quen nói “Happy Around!” mỗi khi cô vui vẻ. Sau khi trở về Nhật Bản, cô nhập học vào học viện Yoba, nơi mà những hoạt động DJ luôn diễn ra sôi nổi. Ấn tượng bởi buổi Live DJ, Rinku quyết định sẽ cùng Akashi Maho, Ohnaruto Muni và Togetsu Rei thành lập một nhóm DJ có tên là “Happy Around!”.

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of Amnesia

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of AmnesiaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là bản chuyển thể của bộ manga cùng tên, nam nhân vật chính là Teiichi Niiya, trong 1 lần lạc trong trường, cậu gặp Yuuko Kanoe, 1 cô gái có mái tóc đen dài, và tự xưng là 1 hồn ma. Vì lí do nào đó, chỉ có mỗi Niiya có thể thấy được Yuuko, và cô cũng không nhớ vì sao mình chết. Vì tò mò và thu hút bởi Yuuko, Niiya giúp cô khám phá ra sự thật và những bí ẩn khác trong trường.

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada Shiranai

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada ShiranaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về 6 người bạn thân thuở nhỏ, nhưng khi lên trung học thì họ ko còn chơi với nhau nữa. Trong số họ có 1 cô gái là Memma - người duy nhất trong nhóm ko thay đổi gì theo thời gian, cô nhờ cậu bạn Jitan giúp mình thực hiện 1 điều ước. Và nếu muốn làm được điều này, cậu phải hợp lại đầy đủ những người bạn cũ kia .

Asobi Asobase Workshop Of Fun

Asobi Asobase Workshop Of FunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện ba cô gái cùng lớp chơi game cầm tay. Một trong ba cô gái chơi rất giỏi nhưng lại ghét game sau khi bị chị gái “bán hành” và phải làm việc nhà. Một cô gái khác sinh ra ở Mỹ nhưng lớn lên ở Nhật nhưng lại giả vờ như “yếu” tiếng Nhật và cô gái còn lại thì thường xuyên xem hai cô gái trên chơi game và cũng luôn ăn “rổ hành”.

Unknown2024-04-21 20:54:33

Sasayaku You Ni Koi Wo Utau - Whisper Me A Love Song Việt Sub (2024)

trong ngày đầu nhập học nữ sinh bé nhó của chúng ta đã phải lòng senpai trong một ban nhạc thì thầm với người một bản tình casasayaku you ni koi wo utau,xem phim sasayaku you ni koi wo utau,download sasayaku you ni koi wo utau,xem online sasayaku you ni koi wo utau hd,xem sasayaku you ni koi wo utau nhanh,tai phim sasayaku you ni koi wo utau,whisper me a love song,xem phim whisper me a love song,download whisper me a love song,xem online whisper me a love song hd,xem whisper me a love song nhanh,tai phim whisper me a love song