Sanadamaru - Sanada Maru Việt Sub (2016)RSS Sanadamaru - Sanada Maru Việt Sub (2016)
Sanadamaru - Sanada Maru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (32/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.
Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Kou Ichinomiya (Kento Hayashi) xuất thân từ một gia đình giàu có và cha của ông điều hành một công ty nổi tiếng. Kou là đủ thông minh để chạy một số công ty đã bay cao. Từ khi còn nhỏ cha Kou đã dạy anh ta không bao giờ mắc nợ ai bất cứ điều gì. Bởi vì điều này, khi ông không còn nợ ai đó một cái gì đó anh sẽ chịu đựng một cơn suyễn. Anh ấy bị ám ảnh với không bao giờ trở thành nợ cho người khác.

The Voice Season 3 The Voice Của Mỹ.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

The Voice Season 3 The Voice Của MỹViệt Sub Năm: 2012 (Tập 29/29)

Phiên bản The Voice của Mỹ đã trở lại với season 3 cực kỳ hấp dẫn với nhiều thí sinh tài năng mới và một số thay đồi trong thể lệ cuộc thi. Christina Aguilera, Adam Levine, Cee Lo Green và Blake Shelton vẫn tiếp tục giữ vai trò huấn luận viên cùng 2 người dẫn chương trình Carson Daly và Christina Milian.

Junichi 潤一.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

Junichi 潤一Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Unknown2016-11-07 03:04:32

Sanadamaru - Sanada Maru Việt Sub (2016)

sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng shinano tỉnh nagano ngày nay shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm nhật bản đất đai trù phú rộng lớn vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềngsanadamaru,xem phim sanadamaru,download sanadamaru,xem online sanadamaru hd,xem sanadamaru nhanh,tai phim sanadamaru,sanada maru,xem phim sanada maru,download sanada maru,xem online sanada maru hd,xem sanada maru nhanh,tai phim sanada maru