Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane Việt Sub (2006)RSS Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane Việt Sub (2006)
Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane
Diễn viên: Samuel L Jackson, Nathan Phillips, Benjamin Mckenzie, Julianna Margulies
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo Hawaii. Sean Jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế Eddie Kim. Anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng này.
Côn Luân Cảnh Mystic Land

Côn Luân Cảnh Mystic LandViệt Sub Năm: 2023

Lý Tưởng, một người trẻ đầy ý chí kiên định và khao khát trả lại danh dự cho cha mẹ, quyết tâm tìm kiếm Gương Côn Lôn một vật phẩm khoa học huyền bí có khả năng giải đáp những bí ẩn của thế giới.

Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh Lie.Diễn Viên: Tyson Chak,Anjaylia Chan,Danny Chan

Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh LieViệt Sub Năm: 2014

Một tên sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay tên là Chauffeur, chỉ cần trả tiền xứng đáng thì anh sàng giết người. Sau bao năm giết người anh ngồi lại và suy nghĩ đôi bàn tay của mình đã nhuộm máu của quá nhiều mạng người nên anh đã quyết định "rửa tay gác kiếm" trong thời gian này anh quen được một cô gái hiền lành tên là Julianne và hai người quyết định về sống với nhau.

Thám Tử K: Bí Mật Góa Phụ Detective K: Secret Of Virtuous Widow.Diễn Viên: Myung,Min Kim,Dal,Su Oh,Ji,Min Han

Thám Tử K: Bí Mật Góa Phụ Detective K: Secret Of Virtuous WidowThuyết Minh Năm: 2011

Vào năm 1973, 17 năm kể từ khi vua Jeongjo lên nắm quyền Joseon, một loạt các vụ giết người sau đó xảy ra tại thủ đô Joseon. Vua nghi ngờ rằng các vụ giết người đó là một phần âm mưu của một số đại thần trong triều để che đậy các vụ tai tiếng tham ô. Ông hạ lệnh cho một thám tử nổi tiếng dưới triều đại của mình " Thám Tử K " đích thân điều tra những vụ án này và tìm ra người đứng sau

Chiến Binh Puli Puli.Diễn Viên: Vijay,Sudeep,Sridevi

Chiến Binh Puli PuliViệt Sub Năm: 2015

với sự góp mặt của các diễn viên Vijay, Sudeep, Sridevi. Phim Chiến Binh Puli kể về một chiến binh đoan chính cố gắng giúp người dân chống lại nữ hoàng độc ác và tướng quân tham ngai vàng.

Unknown2020-03-06 08:01:37

Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane Việt Sub (2006)

trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo hawaii sean jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế eddie kim anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng nàyrắn độc trên không,xem phim rắn độc trên không,download rắn độc trên không,xem online rắn độc trên không hd,xem rắn độc trên không nhanh,tai phim rắn độc trên không,snakes on a plane,xem phim snakes on a plane,download snakes on a plane,xem online snakes on a plane hd,xem snakes on a plane nhanh,tai phim snakes on a plane,samuel l jackson,nathan phillips,benjamin mckenzie,julianna margulies