Quyền Năng - The Power Việt Sub (2023)RSS Quyền Năng - The Power Việt Sub (2023)
Quyền Năng - The Power
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới của The Power là thế giới của chúng ta, nhưng đối với một khuynh hướng tự nhiên. Đột nhiên các cô gái tuổi teen phát triển sức mạnh để giật điện mọi người theo ý muốn.
Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone Gunmen.Diễn Viên: Bruce Harwood,Tom Braidwood,Dean Haglund

Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone GunmenViệt Sub Năm: 2001 (Tập 4/13)

Đây là một bộ phim truyền hình về một nhóm hacker tên “The Lone Gunmen”. Mục đích của nhóm hacker này là đột nhập vào cơ sở dữ liệu của chính phủ để lật tẩy âm mưu của họ. Trong The Lone Gunmen có một tập phim miêu tả việc bọn khủng bố đã cướp một chiếc máy bay và đâm thẳng vào tòa tháp đôi, và chính phủ đã lấy cớ đó để tấn công các quốc gia khác. Không lâu sau, thảm họa 11/9 xảy ra và hoàn toàn y hệt với diễn biến của tập phim đó.

Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider Lilies.Diễn Viên: Higanjima,Love Is Over

Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Với diễn biến tiếp nối bản phim truyền hình vào năm 2013, sau khi tưởng như đã hạ gụcđược tên ma cà rồng Miyabi. Những người còn lại trong nhóm của Akira đã lên thuyền trở về nhà. Nhưng bất ngờ thay Miyabi vẫn còn sống, rồi họ đã bị một con quái vật khổng lồ tấn công và trôi dạt trở về hòn Đảo Bỉ Ngạn đầy ghê rợn.

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4Việt Sub Năm: 1996 (Tập 1/24)

Hồ sơ tuyệt mật (tên gốc tiếng Anh: The X-files) là một bộ phim truyền hình dài tập khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Bộ phim của Chris Carter này được trình chiếu bởi FOX (Hoa Kỳ) từ ngày 10 tháng 9 năm 1992 và kết thúc ngày 19 tháng 5 năm 2002. Bộ phim mang tính chất của thời kỳ thập niên 1990, khi người dân không mấy tin tưởng vào chính phủ trong khi rất tin vào việc tồn tại sự sống ngoài Trái Đất.

Phản Đòn Phần 4 Strike Back Season 4.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Phản Đòn Phần 4 Strike Back Season 4Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trước cuộc xâm lược Iraq năm 2003 không lâu, một đơn vị đặc biệt tiến hành một chiến dịch giải cứu con tin, trong đó có trung sĩ John Porter. Khi đang làm nhiệm vụ, Porter đã chạm trán, tước vũ khí và tha mạng một cậu bé đánh bom cảm tử có tên Asad.

Unknown2023-05-24 17:45:32

Quyền Năng - The Power Việt Sub (2023)

thế giới của the power là thế giới của chúng ta nhưng đối với một khuynh hướng tự nhiên đột nhiên các cô gái tuổi teen phát triển sức mạnh để giật điện mọi người theo ý muốnquyền năng,xem phim quyền năng,download quyền năng,xem online quyền năng hd,xem quyền năng nhanh,tai phim quyền năng,the power,xem phim the power,download the power,xem online the power hd,xem the power nhanh,tai phim the power