Phục Thù Cuộc Đời - Tokyo Revengers (Live Action) Việt Sub (2021)RSS Phục Thù Cuộc Đời - Tokyo Revengers (Live Action) Việt Sub (2021)
Phục Thù Cuộc Đời - Tokyo Revengers (Live Action)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.
Kamen Rider Ooo Wonderful The Shogun And The 21 Core Medals

Kamen Rider Ooo Wonderful The Shogun And The 21 Core MedalsViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện bắt đầu từ 800 năm trước, Gara là một nhà giả kim học thiên tài đã tạo ra 3 Core Medal vô cùng mạnh mẽ. Nhưng vì tham vọng trở thành Vua nên đã chìm vào giấc ngủ suốt 800 năm đó. Bây giờ bà ta đã thức tỉnh và bắt đầu hủy diệt thới giới này. Vậy Eji, Anks và mọi người sẽ làm gì để cứu thế giới thoát khỏi sự huỷ diệt của Gara. Mời mọi người theo dõi: Kamen Rider OOO Wonderful The Shogun And The 21 Core Medals.

Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Orient Kyuukou Satsujin Jiken

Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Orient Kyuukou Satsujin JikenViệt Sub Năm: 2015

diễn ra vào năm 1933 trên một chuyến tàu đặc biệt có tên Tàu tốc hàng Phương Đông đi từ Shimonoseki đến Tokyo. Suguro là một thám tử lừng danh đang trên đường trở về Tokyo. Tiếc thay, toa nằm mà ông muốn mua vé đã kín chỗ dù lúc đó đang là thời gian khó khăn của năm. Trên tàu có cả đàn ông và phụ nữ từ tất cả tầng lớp xã hội, cùng chia sẻ nơi chốn sang trọng trong một đêm.

Unknown2022-12-23 19:02:31

Phục Thù Cuộc Đời - Tokyo Revengers (Live Action) Việt Sub (2021)

hanagaki takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu vào một ngày khi đang coi thời sự takemichi phát hiện tachibana hinata cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học đã bị băng đảng tokyo manji giết chếtphục thù cuộc đời,xem phim phục thù cuộc đời,download phục thù cuộc đời,xem online phục thù cuộc đời hd,xem phục thù cuộc đời nhanh,tai phim phục thù cuộc đời,tokyo revengers live action,xem phim tokyo revengers live action,download tokyo revengers live action,xem online tokyo revengers live action hd,xem tokyo revengers live action nhanh,tai phim tokyo revengers live action