Nữ Hoàng Chiến Tranh - Boudica: Queen Of War Việt Sub (2023)RSS Nữ Hoàng Chiến Tranh - Boudica: Queen Of War Việt Sub (2023)
Nữ Hoàng Chiến Tranh - Boudica: Queen Of War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến binh Celtic cùng tên, người cai trị tộc Iceni cùng với chồng cô, Prasutagus. Nhà vua chết dưới tay binh lính La Mã, để lại vương quốc của Boudica mà không có người thừa kế, và người La Mã chiếm đoạt đất đai và tài sản của cô. Cuộc chiến sẽ đi về đâu?
Bóng Hồng Sát Thủ Maria Cristine Reyes.Diễn Viên: Cristine Reyes,Germaine De Leon,Kc Montero

Bóng Hồng Sát Thủ Maria Cristine ReyesThuyết Minh Năm: 2019

Lily là nữ sát thủ của tổ chức "Bông Hồng Đen", cô phản bội lại tổ chức để chọn cuộc sống bình thường như bao người. 7 năm sau khi biết cô còn sống tổ chức sát thủ đã cho thành viên của mình xử lý cô và cả gia đình. Cuộc săn tử thần bắt đầu...

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The World.Diễn Viên: Fernando Carrera,Jerry Kwarteng,Maurice Nash

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The WorldThuyết Minh Năm: 1988

nói về một anh chàng thám tử tên là Chan,anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh Koran trong một buổi triển lãm.Lúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đi.Cả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng Chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho Chan điên đảo,kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ,phần thắng vẫn chia đều cho cả 3,và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nào?

Mồi Nhử Cold In July.Diễn Viên: Michael C Hall,Sam Shepard,Don Johnson

Mồi Nhử Cold In JulyViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông cùng với một cựu tù vô tình bị vướng vào một vòng xoáy của những kẻ dối trá và bạo lực, cả hai cần phải vượt qua chính mình để thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Unknown2023-12-20 22:21:10

Nữ Hoàng Chiến Tranh - Boudica: Queen Of War Việt Sub (2023)

chiến binh celtic cùng tên người cai trị tộc iceni cùng với chồng cô prasutagus nhà vua chết dưới tay binh lính la mã để lại vương quốc của boudica mà không có người thừa kế và người la mã chiếm đoạt đất đai và tài sản của cô cuộc chiến sẽ đi về đâunữ hoàng chiến tranh,xem phim nữ hoàng chiến tranh,download nữ hoàng chiến tranh,xem online nữ hoàng chiến tranh hd,xem nữ hoàng chiến tranh nhanh,tai phim nữ hoàng chiến tranh,boudica,queen of war,xem phim boudica,queen of war,download boudica,queen of war,xem online boudica,queen of war hd,xem boudica,queen of war nhanh,tai phim boudica,queen of war