Ôxy Oxygen.Diễn Viên: Timothy Gibbs,Michael Landes,Wendy Glenn

Ôxy OxygenViệt Sub Năm: 2021

Sau khi tỉnh dậy trong một khoang đông lạnh, Liz chiến đấu để tồn tại và cố nhớ ra mình là ai trước khi oxy cạn kiệt.

Khách Sạn Tử Thi Cadaver.Diễn Viên: Timothy Gibbs,Michael Landes,Wendy Glenn

Khách Sạn Tử Thi CadaverViệt Sub Năm: 2020

Khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế, một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dự.

Nàng Dâu Bị Nguyền The Wrath.Diễn Viên: Son Na Eun,Seo Young Hee,Park Min,Ji,Lee Tae,Ri

Nàng Dâu Bị Nguyền The WrathThuyết Minh Năm: 2018

dị siêu kinh điển The Wrath cách đây hơn 30 năm của Hàn Quốc sẽ được remake. Bộ phim do Seo Young Hee và Na Eun (Apink) thủ vai chính kể về bi kịch của gia tộc họ Lee - gia tộc có ba cậu con trai nhưng tất cả đều chết một cách bí ẩn vào đúng đêm tân hôn.

Xem Phim Yêu Tinh - Poltergeist Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80 bộ phim yêu tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theoyêu tinh,xem phim yêu tinh,download yêu tinh,xem online yêu tinh hd,xem yêu tinh nhanh,tai phim yêu tinh,poltergeist,xem phim poltergeist,download poltergeist,xem online poltergeist hd,xem poltergeist nhanh,tai phim poltergeist