Fifty Shades Of Black Năm Mươi Sắc Tối

Fifty Shades Of Black Năm Mươi Sắc TốiViệt Sub Năm: 2016

Đây là bộ phim giễu nhại tác phẩm phòng the gây ồn ào dư luận Fifty Shades of Grey (2014). Mang tựa đề Fifty Shades of Black, phim chỉ tiêu tốn 5 triệu USD kinh phí sản xuất và có sự góp mặt của danh hài Marlon Wayans.

Đại Ảo Thuật Gia The Great Magician.Diễn Viên: Châu Tấn,Lưu Thanh Vân,Lương Triều Vỹ

Đại Ảo Thuật Gia The Great MagicianViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Hải Phàm. Là câu chuyện lạ kì về việc dùng ảo thuật để thay đổi vận mệnh. Đầu thế kỉ 20, thế lực của vương triều Đại Thanh đã tàn, đủ loại quân phiệt đấu đá liên miên, dùng quân đội vũ trang cho mình để “biểu diễn” màn tranh giành thiên hạ.

Tre Già Măng Mọc Mighty Oak.Diễn Viên: Châu Tấn,Lưu Thanh Vân,Lương Triều Vỹ

Tre Già Măng Mọc Mighty OakViệt Sub Năm: 2020

Trong những năm sau đó, kể từ khi mất đi người anh trai là ca sĩ của cô trong một vụ tai nạn ô tô, một thần đồng guitar trẻ tuổi bắt đầu chơi đàn - điều này khiến người ta đồn đoán rằng cô có thể là tái sinh của người anh quá cố của cô.

Nỗ Lực Của Người Anh Hiya.Diễn Viên: Châu Tấn,Lưu Thanh Vân,Lương Triều Vỹ

Nỗ Lực Của Người Anh HiyaThuyết Minh Năm: 2016

Hai anh em Jinsang (Ahn Bohyun) và Jinho (Hoya), Jinsang là một kẻ chuyên gây rắc rối trong gia đình, bị cảnh sát Choi (Park Chulmin) truy bắt vì tình nghi lừa đảo và giết người. Jinho là một học sinh trung học luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng liên tục thất bại ở những buổi thử giọng. Jinsang luôn cố gắng gần gũi với em trai, nhưng Jinho rất căm hận anh trai mình.

Xem Phim Yêu Thầm 99 Ngày - Tìm Lại Tình Yêu: Love In Time Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về tình yêu đơn giản nhưng lãng mạn giữa một anh chàng bán kem nhí nhố và một cô nàng cụ non luôn thích làm trạch nữ đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà huỳnh tông trạch đóng vai chínhyêu thầm 99 ngày,xem phim yêu thầm 99 ngày,download yêu thầm 99 ngày,xem online yêu thầm 99 ngày hd,xem yêu thầm 99 ngày nhanh,tai phim yêu thầm 99 ngày,tìm lại tình yêu,love in time,xem phim tìm lại tình yêu,love in time,download tìm lại tình yêu,love in time,xem online tìm lại tình yêu,love in time hd,xem tìm lại tình yêu,love in time nhanh,tai phim tìm lại tình yêu,love in time,stephy tang,huỳnh tông trạch,siu yee yung