Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing Girls.Diễn Viên: Juri Ueno,Yûta Hiraoka,Shihori Kanjiya

Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing GirlsViệt Sub Năm: 2004

Chuyện xảy ra vào mùa hè, khi mà hầu hết các học sinh được nghỉ, trừ các bạn phải thi đấu thể thao và học sinh bị buộc phải học hè. Tomoko, Yoshie, Sekiguchi và Naomi là những cô nữ sinh ham chơi hơn ham học, bị bắt học phụ đạo môn toán. Vì muốn cúp tiết mà họ nhận lời giao cơm hộp đến cho đội cổ vũ bóng chày của trường.

Điên Tình Love Sick Love.Diễn Viên: Lindsay Rose Binder,Jim Gaffigan,Dean Kapica

Điên Tình Love Sick LoveViệt Sub Năm: 2013

Một chuyện tình lảng mạn nhanh chóng của một doanh nhân và người phụ nữ quyến rũ, nhưng chuyện tình trở nên phức tạp khi những đam mê chiếm hữu của người tình khiến người đàn ông phải tìm cách thoát sự giam cầm của cô.

1521 The Quest For Love And Freedom.Diễn Viên: Lindsay Rose Binder,Jim Gaffigan,Dean Kapica

1521 The Quest For Love And FreedomViệt Sub Năm: 2023

In the pre-Spanish era Philippines, a young native princess with goddess-like beauty falls in love with a dashingly handsome Spanish soldier. Against all odds, and pulled apart by their loyalties to their own people, they fight for their clandestine romance.

Đông Dương Indochine.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Vincent Perez,Linh Dan Pham

Đông Dương IndochineViệt Sub Năm: 1992

Đông Dương (tiếng Pháp: Indochine) là một bộ phim Pháp của đạo diễn Régis Wargnier công chiếu lần đầu năm 1992. Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời gian là thuộc địa của Pháp, bộ phim là câu chuyện kể của Éliane Devries, một chủ đồn điền cao sungười Pháp, về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở Việt Nam.

Ba Bước Lên Thiên Đường Three Steps Above Heaven.Diễn Viên: Mario Casas,María Valverde,Álvaro Cervantes

Ba Bước Lên Thiên Đường Three Steps Above HeavenViệt Sub Năm: 2010

Một câu chuyện của hai bạn trẻ, những người thuộc về hai thế giới khác biệt. Là biên niên sử về một mối tình dường như không tưởng, nhưng không thể tránh khỏi trong hành trình điên cuồng khám phá tình yêu lớn đầu đời. Babi (Maria Valverde) là một cô gái từ tầng lớp trên trung lưu, được giáo dục trong môi trường tinh túy và trong sáng. H (Mario Casas) là một cậu bé nổi loạn, bốc đồng, vô ý thức, ham thích những trò mạo hiểm thể hiện qua những trận ẩu đả bất tận và các cuộc đua xe trái phép

Xem Phim Yêu Lại Từ Đầu - The Vow Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn michael sucsy với sự tham gia của các diễn viên rachel mcadams channing tatum sam neill được phát hành bởi hãng sản xuất phim như screen gems spyglass entertainment vào năm 2012yêu lại từ đầu thuyết minh,xem phim yêu lại từ đầu thuyết minh,download yêu lại từ đầu thuyết minh,xem online yêu lại từ đầu thuyết minh hd,xem yêu lại từ đầu thuyết minh nhanh,tai phim yêu lại từ đầu thuyết minh,the vow thuyết minh,xem phim the vow thuyết minh,download the vow thuyết minh,xem online the vow thuyết minh hd,xem the vow thuyết minh nhanh,tai phim the vow thuyết minh,rachel mcadams,channing tatum,sam neill