Only Love Tokimeki Memorial

Only Love Tokimeki MemorialViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Như các bộ harem khác, 1 thằng con trai chuyển trường, dù không có tài năng gì mấy (hơi ẻo lả tí trom ) nhưng được nhiều em kết. Trong lúc học có nhiều chuyện xảy ra, cốt truyện chủ yếu hướng tới cưa đổ em xinh nhất, học giỏi nhất, tốt tính nhất

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Keiki Kiryuu là một cậu học sinh trung học bình thường, chưa từng có bạn gái kể từ lúc “cha sinh mẹ đẻ” đến giờ. Câu chuyện cũng không có gì đáng nói, cho đến khi cậu nhận được một lá thư tình từ một người giấu tên. Lá thư ấy cũng không có gì đặc biệt, ngoại trừ việc nó được gửi kèm theo một chiếc quần xì màu trắng.

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On Ice

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On IceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn thể thao trượt tuyết- Yuuri Katsuki.Là một người được cả đất nước Nhật Bản đặt lên vai trọng trách của một anh hùng để mang vinh quang về cho đất nước với bộ môn thể thao đam mê của mình.Cuộc thi trượt băng Gran Prix Finale là một bước chân mới, cũng chính là thử thách với chàng trai trẻ.

Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant Study

Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant StudyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yuiga Nariyuki con nhà nghèo, vượt khó, học giỏi. Để đạt được học bổng toàn phần trong trường cao trung của mình, cậu được giao một nhiệm vụ "nho nhỏ", đó là làm gia sư cho hai cô gái thiên tài: Furuhashi Fumino - thần đồng văn học và Ogata Rizu - thần đồng khoa học, để họ có thể đậu vào trường đại học mơ ước của mình.

Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second Season

Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/51)

sau khi các vấn đề đã được thông qua thì sự việc 14 trong năm nay của tuần lễ tạp chí Shonen Magazine của Kodansha đã công bố một mùa giải thứ hai cho bản vừa mới phát hành kết thúc năm 2013 phiên bản truyền hình anime Ace của Diamond vào hôm ngày 4 vừa qua. Đây là tên của Daiya no A ~ Mùa Thứ hai ~ (Ace of Diamond: ss2). Tạp chí này cũng xem trước một khoá uncolored thị giác cho mùa giải mới.

Xem Phim Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You - Eventually, I Will Become You Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ lâu yuu đã luôn yêu thích những manga shoujo và mong một ngày nào đó sẽ nhận được một lời tỏ tình khiến trái tim cô xao xuyến thẹn thùng ấy vậy mà khi được một chàng trai ở trường trung học tỏ tình… cô lại chẳng cảm thấy gì cả bối rối và thất vọng yuu bước vào cuộc sống cao trung mà vẫn không biết phải đáp lại thế nàoyagate kimi ni naru,bloom into you,xem phim yagate kimi ni naru,bloom into you,download yagate kimi ni naru,bloom into you,xem online yagate kimi ni naru,bloom into you hd,xem yagate kimi ni naru,bloom into you nhanh,tai phim yagate kimi ni naru,bloom into you,eventually,i will become you,xem phim eventually,i will become you,download eventually,i will become you,xem online eventually,i will become you hd,xem eventually,i will become you nhanh,tai phim eventually,i will become you