Gia Đình Familiye.Diễn Viên: Arnel Taci,Violetta Schurawlow,Kubilay Sarikaya

Gia Đình FamiliyeViệt Sub Năm: 2017

Familiye kể câu chuyện về một người sau khi ra tù phải chăm sóc hai em trai. Một trong số đó là người nghiện cờ bạc, người còn lại mắc Hội chứng Down.

Bằng Chứng Thép Sentence Me Guilty.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Bằng Chứng Thép Sentence Me GuiltyThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh ba nhân vật chính nữ bác sĩ u sầu Fengxue Hui do Chris Lee thủ vai có một sức hấp dẫn chết người với đàn ông nhưng lại bị luôn bị chồng cô Fang Wennan (Ngô Trấn Vũ thủ vai) bạo hành, có một bí mật và sự căm thù ẩn sâu trong tâm trí họ. Phó chủ tịch bệnh viện bệnh hoạn ham chức quyền luôn tìm cách chia rẽ cặp vợ chồng trẻ. Câu chuyện bắt đầu khi một bệnh nhân bị giết một cách bị ẩn, kéo theo đó là bao mưu toan, kế hèn.

Cuộc Gọi Chết Người Dial M For Murder.Diễn Viên: Ray Milland,Grace Kelly,Robert Cummings,John Williams,Anthony Dawson,Leo Britt,Patrick Allen

Cuộc Gọi Chết Người Dial M For MurderViệt Sub Năm: 1954

Tony Wendice (Ray Milland) phát hiện vợ mình Margot Mary Wendice (Grace Kelly) ngoại tình với người bạn là Mark Halliday (Robert Cummings) và hắn cũng không còn yêu vợ mình nữa nên âm mưu giết vợ mình để thừa kế toàn bộ tài sản rất lớn trong di chúc của 2 vợ chồng. Bằng thủ đoạn kín kẽ hắn đã thuê Swann (Anthony Dawson) - một người bạn học chung trường Đại Học đang sống trong cảnh túng thiếu giết vợ mình.

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Xem Phim Ý Chí Sắt Đá - Iron Will Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cha qua đời trong một vụ tai nạn chàng nông dân will stoneman một mình anh chăm sóc mẹ và mảnh đất của gia đình anh cố gắng giúp gia đình thoát khỏi thảm cảnh phá sản mẹ anh muốn will dùng một phần trong số tiền thưởng thắng cuộc đua để đi học nhưng anh quyết tâm ở lại bảo vệ trang trại để có tiền chăm lo mọi thứý chí sắt đá,xem phim ý chí sắt đá,download ý chí sắt đá,xem online ý chí sắt đá hd,xem ý chí sắt đá nhanh,tai phim ý chí sắt đá,iron will,xem phim iron will,download iron will,xem online iron will hd,xem iron will nhanh,tai phim iron will,mackenzie astin,kevin spacey,david ogden stiers