Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: Sparks.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: SparksViệt Sub Năm: 2014

Một mảnh thiên thạch đã rơi xuống khu Rochester, Newyork khiến làm hơn 230 người chết, chỉ 13 người may mắn sống sót đều nhiễm phóng xạ và trở thành người đột biến. Trong số đó Kevin kẻ đột biến gây ra các vụ giết người hàng loạt trong nhiều năm qua, kẻ muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh đột biến.

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2Việt Sub Năm: 2007

kể về những cô gái được lãnh đạo một tổ chức sát thủ, những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn. Những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ, sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc.

Bản Ngã Sấm Thiên Nhai Wild Search.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Bản Ngã Sấm Thiên Nhai Wild SearchViệt Sub Năm: 1989

Lưu Chấn Bang (Châu Nhuận Phát) và cộng sự theo dõi một băng đảng buôn bán vũ khí trái phép và bắt quả tang nhóm này đang thực hiện giao dịch trong một cuộc xả súng, khiến người cầm đầu bị tử vong và đứa con gái ba tuổi của cô này trở thành trẻ mồ côi

Xem Phim Xâm Nhập - Trespass Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sarah và kyle không may bị một đám cướp hung hãn bắt giữ không chỉ mạng sống rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc họ còn phải đối mặt với việc lòng tin và sự chung thủy bị phản bội phải làm như thế nào để cứu sống chính mình và cả niềm tin ở người bạn đờiđây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp nicole kidman và nicolas cage mới có dịp hợp tác trong cùng một bộ phim đây sẽ là lần tái xuất của nicole trên màn bạc kể từ ngày cô sinh con gái trong khi đó nicolas cũng đang thương lượng để tiếpxâm nhập,xem phim xâm nhập,download xâm nhập,xem online xâm nhập hd,xem xâm nhập nhanh,tai phim xâm nhập,trespass,xem phim trespass,download trespass,xem online trespass hd,xem trespass nhanh,tai phim trespass,nicolas cage,nicole kidman,cam gigandet