Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence.Diễn Viên: Catherine Annette,Grant Oconnell,Jamie Noel

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead SilenceViệt Sub Năm: 2007

Một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn, những cái chết đau thương không rõ nguyên do, những khuôn mặt ghê rợn khiếp người, những cảnh giật gân sởn tóc gáy… Đó là Dead Silence! Bạn im lặng tức là bạn được sống sót. Nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn Ravens Fair. Chuyện kể về Mary Shaw, một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên.

Xem Phim Xác Chết Bí Ẩn - Cadaver Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mai là một nữ sinh viên trường y xuất sắc nhưng không hiểu vì sao mỗi khi học giải phẫu xác chết cô lại bị hồn ma của chính cái xác đi theo ám trong lúc hoảng sợ cùng cực người duy nhất giúp mai là giáo sư prakit thế nhưng trong quá trình tìm hiểu lý do của việc này mai phát hiện một sự thật đáng sợ về cái xác hồn ma và cả bí mật được mai giấu kín trong lòngxác chết bí ẩn,xem phim xác chết bí ẩn,download xác chết bí ẩn,xem online xác chết bí ẩn hd,xem xác chết bí ẩn nhanh,tai phim xác chết bí ẩn,cadaver,xem phim cadaver,download cadaver,xem online cadaver hd,xem cadaver nhanh,tai phim cadaver,komgrich yuttiyong,natthamonkarn srinikornchot,nirut sirichanya